Người chơi sẽ được chào đón thêm một tựa game mới đậm chất Anime tên là Jujutsu Kaisen: Phantom Parade



Jujutsu Kaisen: Phantom Parade là tựa game Mobile thuộc thể loại RPG được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản Jujutsu Kaisen. Với những ai là fan của bộ phim hoạt hình này thì không thể bỏ lỡ Jujutsu Kaisen: Phantom Parade.

Đến với game thì người chơi sẽ được trải nghiệm nội dung theo như cố truyện gốc. Nơi đây người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng chiến đấu theo lượt của mình để tấn công kẻ thù. Đây được cho là tựa game dành riêng cho những ai là fan cuồng của Anime bởi mọi yếu tố trong đây đều liên quan đến, đặc biệt là phần đồ họa.



Jujutsu Kaisen: Phantom Parade là tựa game nhập vai tập trung theo cơ chế Gacha, với dàn nhân vật vô cùng phong phú và đa dạng. Người chơi sẽ có cơ hội thu thập các nhân vật yêu thích của mình gồm cả nhân vật phản diện và chính diện với nhiều cơ chế chơi khác nhau để người chơi thỏa mãn thử sức.



Trước thời điểm ra mắt thì nó rất được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi đế có thể trải nghiệm các sự kiện Anime thông qua game. Trò chơi cũng hồi tưởng lại những khoảng khắc trong trong bộ phim thông qua những góc nhìn khác nhau của dàn nhân vật. 

Theo một số nguồn tin chia sẻ thì bộ phim Jujutsu Kaisen 0 the Movie sẽ được khởi chiếu từ 24/12 sắp tới. Câu chuyện được diễn ra trước các sự kiện của bộ Anime mà chúng ta từng được xem, với nhân vật chính là Yuka Okkotsu.



Hiện tại thì tựa game này đã được phát hành trên nền tảng IOS và Android, với những ai quan tâm đến Jujutsu Kaisen: Phantom Parade thì có thể tải ngay tại những nền tảng trên.