'Dave the Diver' của Nexon đứng thứ 3 trong 100 game phổ biến nhất trên 'Steam Deck' do Valve bình chọn.

Valve chọn ra top 100 game được chơi nhiều nhất trên hệ máy Steam Deck từ tháng 3 năm 2023 cho đến nay. Số lượt chơi dựa trên số người chơi hoạt động hàng ngày. 

'Dave the Diver', được Nexon giới thiệu thông qua thương hiệu phụ Minrocket, và thật bất ngờ là nó được chơi nhiều hơn 'Hogwarts Legacy', 'Elden Ring', 'Falworld' và 'Cyberpunk 2077' tất nhiên là chỉ trên hệ máy Steam Deck . ‘Dave the Diver’ đã được chọn là ‘trò chơi có thể thưởng thức một cách ngẫu nhiên’ tại Giải thưởng Steam được tổ chức trước đó.


Các trò chơi được xếp trên 'Dave the Diver' là 'Baldur's Gate 3' và 'Vampire Survivor'. 'Baldur's Gate 3', được phát triển bởi Larian Studio, là trò chơi ghi được nhiều GOTY (Trò chơi của năm) nhất năm 2023. Nó được đánh giá là một trò chơi đã giành được cả doanh thu phòng vé và sự hoan nghênh của giới phê bình. 'Pal World' nổi tiếng đầu năm nay, xếp thứ 6.

Dave the Diver là một trò chơi nhập vai phiêu lưu hành động, được phát triển và xuất bản bởi MINTROCKET vào ngày 27 tháng 10 năm 2022 cho các nền tảng macOS và Microsoft Windows. Trong game người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật chính là Dave, anh ấy là một thợ lặn dũng cảm và tài ba.



Dave The Diver là dòng game indie cực kỳ thú vị kết hợp giữa quản lý nhà hàng và lặn biển khám phá đại dương. Để có thể điều hành tốt nhà hàng thì Dave sẽ phải thu thập đa dạng các loại cá và gia vị khác nhau để chế biến món ăn.

Nhiệm vụ của người chơi là đưa Dave xuống đáy biển để tìm kiếm nguồn nguyên liệu phong phú để phục vụ cho nhà hàng sushi của mình – Bancho Sushi. Trong quá trình phiêu lưu, Dave phải đối mặt với nhiều sinh vật biển nguy hiểm và khám phá những kho báu cổ xưa bí ẩn dưới đáy biển.

Bạn có thể tìm thấy 100 trò chơi phổ biến nhất của SteamDeck trên trang web chính thức.