Re Zero INFINITY đã mở đăng ký để người chơi có thể trải nghiệm trước



Re Zero INFINITY là trò chơi được chuyển thể từ tiểu thuyết Re Zero Starting Life in Another World, được Level Infinite phát hành và sẽ ra mắt đầu tiên tại Nhật Bản, đây có thể là bản thử nghiệm trước khi nó được tung ra trên toàn cầu.

Cốt truyện của tựa game này kể về một nhân vật tên là Natsuki Subaru - một người không biết làm gì khác ngoài chơi game. Nhưng chỉ sau một đêm khi đến mua đồ ở cửa hàng tiện lợi thì anh ta bất ngờ bị đưa đến một thế giới khác, tại nơi này Natsuki có thể đảo ngược thời gian bằng cách chết bởi một thứ năng lượng kì lạ "Return by Death". Cũng từ đó mà hành trình kì lạ này bắt đầu xảy ra với nhiều câu chuyện kì thú bên trong.


Xem thêm:

Ngay khi vừa ra mắt thì Overwatch 2 đã gặp một vài sự cố 




Re Zero INFINITY cho phép người chơi có thể sưu tầm các nhân vật anh hùng sau đó tạo thành một đội hình chuyên nghiệp để chiến đấu. Nhưng mỗi nhân vật sẽ được chia ra theo các nguyên tố đại diện nhằm tăng tính linh hoạt trong chiến đấu cũng như cách xây dựng đội hình của người chơi. Để tăng khả năng chiến đấu thì mỗi nhân vât sẽ được nâng cấp thông qua các loại tài nguyên thu được. Re Zero INFINITY mang tới người chơi nhiều chế độ chơi thú vị như chế độ cốt truyện hoặc thử thách hơn là "Lịch sử du lịch trong mơ". Nhưng với các kẻ thù mạnh hơn thì người chơi phải sử dụng chế độ "Thử thách hiệp sĩ" thì mới có thể hạ gục được những tên quái vật này.



Với đồ họa mang đậm phong cách Anime quen thuộc với bối cảnh lẫn cả dàn nhân vật, gợi nhớ lại nội dung của bản gốc. Sử dụng mô hình 3D tân tiến giúp cho người chơi có cảm giác chân thực hơn rất nhiều, cũng như dễ dàng tương tác được với nhân vật nhiều hơn. Đặc biệt hơn là mỗi nhân vật trong đây đều sẽ được lồng tiếng với phiên bản Anime nhằm đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khán giả. Bên cạnh đó thì dàn nhân vật cũng được tạo hình một cách rất cuốn hút, với nhiều bộ trang phục phụ kiện bắt mắt.

Được biết Re Zero INFINITY sẽ mở đăng ký trước cho hai hệ điều hành Android và IOS chỉ tại khu vực Nhật Bản.