Mới đây Lords and Tactics tựa game chiến thuật Tam Quốc đã cho ra mắt phiên bản quốc tế dành cho khu vực Đông Nam Á.



Một tin vui với các fan hâm mộ game chiến thuật tại khu vực Đông Nam Á khi sắp được trải nghiệm một tựa game chiến thuật siêu hấp dẫn. Chắc hắn với những tựa game nhập vai quen thuộc thì bạn đã không lạ gì với bối cảnh đầy tính sử thi của nó, với những trận chiến hào hùng vang danh sử sách của "văn hóa Tam Quốc", và đến nay thì Lords and Tactics cũng đã mang đến khán giả một bối cảnh Tam Quốc quen thuộc. 



Lords and Tactics vẫn giữ nguyên phần cốt truyện cùng với đó là những nhân vật lừng danh xuất hiện trong tác phẩm này bao gồm: Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo, Tôn Quyền,... và nhiều vị anh hùng khác. Cũng từ đó mà tựa game này mang đến phong cách chơi chiến thuật tả thực cực lôi cuốn và hấp dẫn. Một điều mà Lords and Tactics đã làm nên những điểm khác biệt với các tựa game cùng thể loại khác đó chính là cảm giác cực chân thực ở chiến trường -  nơi diễn ra các trận đấu. 


 



Tại Lords and Tactics thì người chơi sẽ trở thành một vị tướng tài giỏi với sức mạnh vô song và sinh sống trong thời kì mà Tam Quốc hỗn loạn nhất khi xảy ra rất nhiều cuộc chiến đấu giữa các thế lực. Từ đó người chơi phải tạo ra một đội quân hùng mạnh cho riêng mình để tìm ra được những vị anh hùng tài giỏi nhất, đi tìm kiếm nguồn lực, hình thành đồng minh, học hỏi các kỹ năng cầm quân đồng thời phải chiếm đoạt các thành phố khác,... sẽ có đa dạng các nhiệm vụ khác nhau để người chơi trải nghiệm.



Với sự đầu tư kĩ lưỡng từ nhà sản xuất nên các phần như bản đồ được thiết kế vô cùng sinh động, đẹp mắt, và mô phỏng địa hình rất thực tế với thời Trung Hoa cổ đại, đồng thời cũng xuất hiện đa dạng các loại địa hình và thời tiết phù hợp với bối cảnh nhất như vượt núi, vượt sông, hay thậm chí là băng qua cả những tảng băng lớn. Và điểm có lẽ nổi bật nhất trong Lords and Tactics đó là những tương tác giữa game và moi trường nơi đây, từ đó tạo ra nhiều tính năng hấp dẫn cũng như cách mà người chơi tận dụng địa hình một cách triệt để để mang tới những chiến thuật phù hợp nhất.

Lords and Tactics sẽ ra mắt khán giả Đông Nam Á với phiên bản dành riêng cho khu vực này vào 18/10 tới đây. Với những ai đam mê tựa game chiến thuật thú vị này thì không nên bỏ qua Lords and Tactics.