Sắp tới đây game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm tựa game chiến thuật với chủ đề Tam Quốc trên nền tảng Mobile



Mới đây đội ngũ phát hành tựa game Đại Soái 3Q đã thông báo rằng sản phẩm mới của họ sẽ được phát hành vào thị trường Việt Nam bởi Soha Games. Tựa game này đề cao trình độ thao tác, khả năng đọc tình huống và những biến hóa khó lường và phá vỡ mọi giới hạn của dòng game đấu tướng. Bước vào game nhiệm vụ của người chơi đó chính là sưu tập đội hình 4 thẻ tướng cơ động, tự do điều khiển di chuyển để lấy địa thế, né tránh địch và triển khai những chiến thuật đã được định sẵn, dồn sát thương về phía địch rồi xây dựng chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh. 




Đại Soái 3Q sở hữu lên đến 200 đội hình, trận hình bát quái đầu thú vị với 4 hệ tướng và 4 quốc gia với hệ thống tướng vô cùng phong phú mang những kỹ năng Thần Nộ. Bát Quái Trận là nơi người chơi có thể tăng thuộc tính các tướng theo từng Quốc gia và Tứ Hành tương ứng. Tuy nhiên người chơi chỉ có thể lựa chọn nâng điểm theo từng đường nhất định, và cần xác định rõ được hướng build team từ ngay ban đầu. Đặc biệt là với cơ chế Quick Time Event được thêm vào đầy đủ chức năng, mỗi tướng đều sẽ sở hữu cho mình một bộ kỹ năng Thần Nộ riêng, từ đó kích hoạt kỹ năng này trong các trận khai mở trạng thái điên cuồng nhất của 4 tướng nhằm gây sát thương cực lớn.


Xem thêm:

Tựa game The Mageseeker: A League of Legends Story công bố ngày... 


Tựa game này đã phá bỏ đi lối mòn của dòng game đại chiến mà thay vào đó là những trận chiến khắc nghiệt quy mô toàn serve và liên serve để người chơi có thể so tài với nhau. Các bang hội trong cùng một serve khi là kẻ thù chuyên đi tranh chấp thành trì nhưng có khi lại liên minh với nhau để chiến đấu với các serve khác, từ đó mang đến những trải nghiệm mới lạ và không bao giờ gây cảm giác nhàm chán đến người chơi.



 

Đại Soái 3Q sở hữu nền đồ họa cực hút mắt, với bối cảnh vô cùng chân thực từ những tảng đá rêu phong, cây cầu gỗ chênh vênh, dòng thác nước đổ xuống vực sâu thẳm,... tất cả đều được hòa quyện một cách vô cùng tuyệt đẹp và hoàn mỹ. Ngoài ra phần hiệu ững kỹ năng cũng được đội ngũ phát triển thiết kế một cách vô cùng chăm chút và tỉ mỉ, thể hiện rõ được sự uy lực với sự dũng mạnh của các hệ tướng nam và sự uyển chuyển nhẹ nhàng của dàn tướng nữ. Tất cả đã làm nên một siêu phẩm Đại Soái 3Q vô cùng tuyệt vời. 

Đại Soái 3Q dự kiến sẽ phát hành vào 23/23 tới tại nền tảng Mobile, hứa hẹn sẽ mang đến game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.