Bạn sẽ trở thành một vị anh hùng đầy dũng mãnh ngay khi bước vào Orient Arcadia



Orient Arcadia là tựa game nhập vai chiến thuật được phát hành bởi Sialia Games - một công ty game đến từ Đài Loan với nhiều trò chơi nổi tiếng liên quan đến chủ đề Tam Quốc Diễn Nghĩa như Tam Quốc Chí Chiến Lược. Mặc dù Orient Arcadia vẫn tiếp tục khai thác chủ đề Tam Quốc nhưng câu chuyện của nó được xây dựng theo một lối khác. 

Tương tự như các tựa game chiến thuật khác thì Orient Arcadia sử dụng cơ chế chiến đấu Turn-Based đơn giản. Với nhiệm vụ chính là xây dựng nên một đội hình mạnh mẽ bởi các vị tướng lừng danh tại thời kì Tam Quốc này, các tướng sẽ tự động tấn công theo lượt, nghĩa là người chơi không cần thao tác quá nhiều bởi nó là chế độ tự động. Sau khi bạn giành chiến thắng thì sẽ thu về được nhiều nguồn tài nguyên đa dạng để nâng cấp cho nhân vật của mình. Tuy nhiên để giành được chiến thắng thì người chơi cần chú ý trong việc xây dựng đội hình cùng với sử dụng thuần thạo các kỹ năng để tấn công kẻ thù một cách hiệu quả nhất có thể.


Xem thêm:

Persona 3 Portable và Persona 4 Golden thông báo thời gian phát hành 




Orient Arcadia mang đến đa dạng với hơn 60 vị tướng khác nhau, mỗi người đều trang bị cho mình những bộ kỹ năng với những ưu nhược điểm riêng, và được phân theo với từng vị trí khác nhau như: Đấu Sĩ, Pháp Sư, Hỗ Trợ, Đỡ Đòn,... từ đó giúp người phong phú hơn trong việc chọn Tướng nào sẽ phù hợp với lối chơi của mình cũng như xây dựng đội hình quân. Một điều thú vị khác đó là người chơi hoàn toàn có thể nâng cao từ vị tướng có bậc thấp nhất là R tới bậc cao nhất là UR, mọi nhân vật trong đây đều đem lại những hiệu quả cho game thủ. Bên cạnh đó còn có các chế độ chơi hấp dẫn như Chiến dịch Thách thức hay cả các Mini game thú vị khác,...



Tuy nhiên Orient Arcadia lại sở hữu nền tảng đồ họa không quá nổi bật dù dàn nhân vật được tạo hình khá tỉ mỉ nhưng phần bối cảnh lại được xây dựng khá đơn giản. Nhưng điểm cộng của tựa game này lạ phần âm thanh khá hút tai và tạo cho game thủ một cảm giác hào hứng mỗi khi chiến đấu với kẻ địch.

Nhìn chung Orient Arcadia là tựa game Mobile khá đáng chơi bởi tính nhẹ nhàng và không quá phức tạp của nó rất thích hợp cho một trò chơi giải trí.