Tựa game chiến thuật mới SEOUL Apocalypse đến từ Hàn Quốc chính thức mở đăng ký trải nghiệm sớm



SEOUL Apocalpse là tựa game thuộc thể loại chiến thuật, thẻ tướng mới được phát triển bởi Super Awesome - công ty sản xuất game nổi tiếng Hàn Quốc, được viết đến với nhiều tác phẩm tên tuổi như Hello Kitty Friends, Merge Safari,... Với thể loại ăn khách như chiến thuật hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bùng nổ và gây ấn tượng mạnh tới cộng đồng game.



Khi bước vào game thì nhiệm vụ chính của bạn là tạo nên những chiến thuật và thu thập các thẻ tướng mạnh mẽ nhất. Theo như thông tin được đội ngũ sản xuất chia sẻ thì trong giai đoạn đầu thì SEOUL Apocalpse sẽ mang đến người chơi hơn 50 nhân vật, đây được cho là một số lượng tướng khá phong phú cho dù nó chỉ mới trong giai đoạn bắt đầu. Các thẻ tướng này được chia thành 4 nghề khác nhau, mỗi nghề sẽ có những kỹ năng chiến đấu khác nhau. Nhờ sự đa dạng này mà người chơi có thể thoải mái tỏng việc lựa chọn nhân vật.


 




Có lẽ điều thu hút khán giả nhất trong game này là tính năng Gacha. Bởi các tướng trong đây đều không quá mạnh nên nhìn chung các tướng đều có sức mạnh tương tự như nhau, bởi thế nên việc đưa ra một loại tướng để tạo nên một đội hình mạnh cũng là một vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ. Tương tự như một số tựa game chiến thuật khác là đều có tính năng tự động, nên với mỗi trận đấu thì bạn chỉ cần sắp xếp đội hình và nó sẽ tự ra những đòn combat. Tuy nhiên thì bạn cũng có thể tắt tính năng này đi và tự mình điều khiển trận đấu.


 

SEOUL Apocalpse sở hữu nền tảng đồ họa 2D vô cùng sắc nét cùng với màn hình dọc tiện lợi, nên các hiệu ứng chiêu thức trong đây sẽ được di chuyển một cách khá nhanh nhạy.

Hiện nay SEOUL Apocalpse đang mở đăng ký trải nghiệm sớm trên CH Play, với những ain quan tâm đến tựa game chiến thuật này thì có thể tham gia đăng ký.