NetEase cho phép người dùng khám phá vũ trụ ngay trên Infinite Lagrange



Infinite Lagrange là trò chơi điện tử mô phỏng chiến lược được phát triển bởi NetEase, tính đến thời điểm này thì tựa game này đã ra mắt khán giả được gần 2 năm và luôn nhận về những phản hồi vô cùng tích cực đến từ cộng đồng game thủ. Cho đến giờ thì nó vẫn luôn giữ được độ hot cho đến tận bây giờ, sau đây chúng ta cùng khám phá tựa game này nhé.



Đến với tựa game chiến thuật Infinite Lagrange người chơi sẽ xây dựng cơ sở, tàu vũ trụ, tìm tài nguyên, khám phá thiên hà rộng lớn, kiến tạo thế lực, loại bỉ kẻ thù và tham gia liên minh mạnh mẽ. Bước vào game người chơi sẽ đảm nhận vai trò là người lãnh đạo một lực lượng thiên hà và chiến đấu với các thế lực thù địch. Sau khi du hành qua nhiều không gian khác nhau thì người chơi sẽ thực hiện các hoạt động bảo vệ khu vực của mình, rồi từ đó mở rộng thêm nhiều khu vực khác.


 




Bởi được đầu tư công nghệ tiên tiến đồ họa nên người chơi luôn được trải nghiệm những giây phút chơi game tuyệt vời, đặc biệt là khám phá vũ trụ bao la và vô cùng huyền bí. Mỗi một hành tinh, hay mỗi một thiên hà sẽ mang đến người chơi những trải nghiệm độc lạ nhất mà bạn có thể khám phá. Game thủ sẽ có cơ hội được khám phá và làm quen với hệ thống tàu vũ trụ đa dạng từ Spore Fighter, Destroyer tới The Great Battlecruiser, Solar Whale Carrier,...



Nhìn chung Infinite Lagrange là một tựa game rất đáng để trải nghiệm, bởi sự đầu tư chỉnh chu và tỉ mỉ chăm chút từ nhà phát triển NetEase đã làm tựa game chiến lược này trở nên trông thu hút hơn bao giờ hết cả về lối chơi và chủ đề trong game. Hiện Infinite Lagrange đã có mặt trên các nền tảng như Android, GeForce, Microsoft Windows.