Rivengard hiện đang là một trong những tựa game mà bất kig game thủ nào cũng không nên bỏ lỡ.

Rivengard đang là một nhân tố mới vô cùng thu hút người chơi trên nền tảng App Store, tựa game này được hứa hẹn sẽ vô cùng thu hút người chơi vào đầu nửa năm 2023 dù thời gian ra mắt đã khá lâu nhưng chưa bao giờ tựa game chiến thuật này khiến người chơi cảm thấy thất vọng về lối chơi cũng như bối cảnh, phần đồ họa mà tựa game này mang lại. Rivengard dần dần đang trở lại và ngày càng đem đến một luồng gió mới thu hút mãnh liệt của dòng game TBS - đây là thể loại game hiện đang thu hút sự chú ý của nhiều game thủ Việt.



Tương tự như các tựa game chiến thuật khác thì Rivengard cũng đem tới người chơi một thế giới mở đầy sinh động và vô cùng chân thực. Bước vào game người chơi sẽ hóa thân vào vai một chiến lược gia tài giỏi, chuyên điểu khiển các anh hùng của mình chiến đấu với những đám quái vật ranh mãnh và không kém phần hung ác, nhằm chiếm lại các tài nguyên kho báu quý giá, sau đó gia tăng sức mạnh chiến đấu tới vô hạn. Yếu tố khiến tựa game này trông lôi cuốn hơn hẳn so với những trò chơi khác có lẽ là do lối chơi lôi cuốn với chế độ chính - Campaign, bởi game thủ sẽ có cơ hội tham gia chiến đấu ở các Chapter với 75 cửa ải riêng biệt.


 




Mỗi trận chiến trong game đều có tính năng chiến đấu theo lượt với địa hình 3D, nơi đây các nhân vật đang ở độ cao hơn sẽ gây sát thương nhiều hơn cho những người ở dưới họ, Trong hệ thống bản đồ này xuất hiện các bụi cây nhằm cung cấp khả năng bảo vệ nhằm giảm sát thương nhất cho người chơi. Người chơi được lựa chọn 1 trong 3 loại nhân vật là: Warriors, Rogues và Mages. Với cơ chế vòng tròn khiến nhân vật có khả năng khắc chế lẫn nhau. Ví dụ như nếu bạn lựa chọn đội hình nhiều Warriors thì bạn cần phải cẩn thận khi chiến đấu với các Rogues của bên đối thủ, tất nhiên là các Rogues sẽ phải lo sợ trước Mages và ngược lại thì Mages lại bị ngự trị bởi các Warriors hùng mạnh. Cũng nởi vậy mà khả năng nhận thức về sự cân bằng đội hình cũng rất quan trọng, nó liên quan rất nhiều đến việc chiến thắng của bạn.



Bên cạnh yếu tố chiến thuật, lối chơi cũng như hệ thống nhân vật đa dạng thì Rivengard còn đem đến các yếu tố nghệ thuật, đồ họa và âm thanh cũng chỉnh chu không kém, và được người chơi nhận xét là vô cùng hoàn hảo. Chính vì vậy mà tựa game này đã vô cùng xuất sắc và thành công khi tạo ra một trải nghiệm đầy thử thách để người hâm mộ dòng game TBS có thể thoải mái chinh phục. Nhìn chung đây là một tựa game vô cùng sáng giá mà bạn có thể lựa chọn.