Civilization Reign of Power sẽ được phát hành tại Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến người chơi những trải nghiệm thú vị nhất



Civilization Reign of Power là trò chơi chiến lược di động với các yếu tố MMO, đồng phát triển bởi MicroProse, MPS Labs và Microplay Software. Bối cảnh game diễn ra tại một khu vực rộng lớn nơi đây game thủ có thể tự mình xây dựng nên các kì quan thế giới, ngoài ra bạn còn có thể hóa trang thành những vị tướng vĩ đại trong lịch sử cùng liên minh để chiến thắng. 



Đến với Civilization Reign of Power người chơi sẽ đảm nhận vai trò thủ lĩnh và xây dựng nên các nền văn minh cùng với những tòa nhà hay công trình và đồ trang trí để thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để có thể sử dụng trong chiến đấu, phòng thủ. Khi bước vào game thì nhiệm vụ đầu tiên của bạn đó chính là chọn một nhà lãnh đạo trong số 14 thủ lĩnh, mỗi nhà lãnh đạo đều đại diện cho một nền văn minh khác nhau. Ví dụ như Gandhi đại diện cho Ấn Độ, Napoleon đại diện cho Pháp. Mỗi người đều sẽ tập trung vào một loại lối chơi như Thống trị, Khoa học hay Văn hóa,...





Tương tự như các trò chơi khác thì tiền tệ trong Civilization Reign of Power cũng rất quan trọng, mặc dù trò chơi này cung cấp nhiều loại tiền tệ ngay từ đầu nhưng để cẩn thận hơn thì bạn vẫn nên biết quản lí hợp lý và tránh chi tiêu quá đà vào các vật phẩm hỗ trợ không quá cần thiết.



Civilization Reign of Power sẽ được phát hành tại thị trường Hàn Quốc và một số quốc gia tại Châu Á vào 29/11. Nhà phát triển của tựa game đã công bố hãng phát hành là Nexon - đơn vị đã phát hành ra rất nhiều siêu phẩm về thể loại MMO. Ngoài ra thì bạn cũng có thể đăng ký tựa game này trước thông qua trang web chính thức, tuy nhiên phiên bản đầu tiên dành riêng cho khu vực Đông Nam Á đã được phát hành vào giữa tháng 11 này.