Sắp tới người chơi sẽ được thử nghiệm tựa game chiến thuật AutoChess MOBA



AutoChess MOBA là tựa game chiến thuật đấu trường được sản xuất tại Bắc Kinh (Trung Quốc), trò chơi này được phát triển dựa trên sản phẩm của Dragon Nest Games, tên là AutoChess. Tuy nhiên bản mới MOBA này sẽ là sự cạnh tranh của các tướng trên di động như Legend: Bang BangLeague of Legend Wild Rift.



Khi đến với AutoChess MOBA thì người chơi có thể chọn tối đa 5 nhân vật anh hùng cùng với những khả năng vô hạn, tựa game này vẫn mang đến những tính năng cũng như kỹ năng chiến đấu quen thuộc như bao tựa game chiến thuật khác, từ đó giúp những người mới bắt đầu chơi sẽ dễ dàng thao tác hơn trong game. Mỗi nhân vật anh hùng đều sẽ có 4 khả năng độc quyền và còn 20 nhân vật khác thì sẽ được thay đổi theo từng phiên bản cập nhật. 


Siêu phẩm chiến thuật Black Rock Shooter Fragment sắp ra mắt




Tựa game chiến thuật này sẽ cung caaos 4 chế độ chơi là Xếp hạng, Thông thường, Huấn luyện và Tùy chỉnh. Khác với những phiên bản trước thì AutoChess MOBA thì ba làn đường ở đây đều sẽ có những tính năng và tên gọi riêng, mỗi làn đường đều giữ một vị trí quan trọng trong chiến đấu. Người chơi có thể lựa chọn một trong những vai trò sau như Carry, Support, Offlaner, Mid Core và Roam, mỗi vai trò này sẽ giúp duy trì nhịp độ chiến độ chiến đấu của đội. Bên cạnh đó mỗi làn đường để tấn công đối thủ cũng sẽ được các vai trò trên chỉ định.



Để giúp tựa game thêm hoàn thiện hơn thì phía sản xuất đã chỉnh sửa một số anh hùng cũng như các chế độ chơi khác và thêm ngôn ngữ mới để người chơi thuận tiện hơn trong việc giao tiếp. Sau khi nhận được nhiều sự phản hồi và đánh giả của khán giả thì nhà phát triển cũng đã cải thiện nhiều phần lỹ thuật để người chơi có những trải nghiệm chơi tốt hơn.

Và có thể vào 1/12 tới đây thì AutoChess MOBA sẽ được phát hành thử nghiệm khu vực.