Siêu phẩm chiến thuật Ant War đang gây sốt cộng đồng game

Ant War là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật, được sản xuất bởi Dreamstar Network Limited, và nó mới được phát hành trong thời gian gần đây. Bối cảnh trong đây là thế giới của những bầy kiến hàng nghìn con và chúng sẽ phát triển và mở rộng lãnh thổ tại nơi này.



Bởi tựa game này có lối chơi vận hành theo cơ chế xây dựng, phát triển và mở rộng lãnh thổ, nên nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển bầy kiến để xây dựng nên những hang ổ vững chắc nhất. Để phát triển hang ổ thì người chơi cần phải thường xuyên xây dựng các công trình bằng cách thu thập các nguồn tài nguyên, hay nâng cấp công trình đang xây. 



Bên cạnh đó thì xung quanh luôn có sự dòm ngó của kẻ thù cùng loài nên người chơi phải thật cẩn thận, hãy chú ý thường xuyên huấn luyện binh lính của mình để chúng có thể phòng thủ và tấn công lại kẻ thù xâm chiếm hang ổ của mình, sao cho nó hạn chế thiệt hại nhất có thể. Để rèn luyện binh lính cũng như xây dựng, nâng cấp các công trình thì người chơi cần phải tìm kiếm các nguồn tài nguyên, trong đó có 2 loại chính đó là Thức ăn và Đá. Trong Ant War thì bạn cần phải chú ý đến 2 khu vực đó là Sân tập và Lâu đài của Kiến Chúa, bởi đó là nơi tạo ra các loài kiến và huấn luyện chúng.


Xem thêm:

Sonic Prime sẽ đưa khán giả những trải nghiệm hấp dẫn nhất qua... 




Mỗi binh sĩ kiến đều mang cho mình những kỹ năng đặc biệt riêng và mọi chỉ số cũng có thể được nâng cấp bằng cách dùng nước ép trí tuệ. Bên cạnh đó thì những binh sĩ này có thể đi chinh phạt các tổ kiến khác để mở rộng lãnh thổ cũng như mang về các nguồn tài nguyên cho mình.



Ant War mang đến nền tảng đồ họa 2D với những hình ảnh vô cùng đẹp mắt, thiết kế đậm chất tự nhiên làm người chơi có cảm giác gần gũi hơn rất nhiều. Đặc biệt thì nhà sản xuất không ngần ngại mà chi ra một số tiền lớn cho mục quảng cáo nhằm đưa Ant War tới gần hơn với khán giả. Và bạn sẽ dễ dàng có thể bắt gặp tựa game này trên mọi nền tảng xã hội.

Hiện tựa game chiến thuật này đã ra mắt hầu hết trên các nền tảng xã hội, để trải nghiệm tựa game này thì bạn có thể tải ngay trên IOS và Android.