Tựa game chiến đấu vui nhộn mà cộng đồng game thủ không thể bỏ lỡ vào cuối năm nay



High On Life là tựa game chiến đấu dưới góc nhìn thứ nhất được hứa hẹn sẽ là sản phẩm rất đáng để chờ đợi trong thời gian tới, tựa game này được phát triển bởi Squanch Games. Đến với trò chơi này thì người chơi sẽ vào vai một thợ săn với nhiệm vụ chính là chiến đấu và tiêu diệt những kẻ lạ mặt đang cố xâm nhập vào Trái Đất.



Trước đó tựa game này không được đánh giá quá cao về mặt cốt truyện cũng như nội dung về về chủ đề khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên điều làm nên sự thành công của trò chơi này chính là nằm ở lối chơi cũng như đồ họa mà High On Life đem đến. Khác với những tựa game cùng thể loại khác khi tựa game này xây dựng rất nhiều bối cảnh với sự đa dạng của các tone màu tươi sáng, giúp High On Life mang lại cảm giác vui tươi hơn rất nhiều.


Xem thêm:

Rainbow Six Mobile sắp ra mắt khán giả 




High On Life không đặt quá nặng yếu tố chiến đấu mà thay vào đó là hệ thống nhiệm vụ hết sức đa dạng đi cùng với nhiều phần thưởng vô cùng giá trị, kích thích sự ham muốn tò mò của khán giả. Bên cạnh đó phần đồ họa đặc trưng phong cách hoạt hình cũng là điều khá thu hút khán giả bởi nó mang tới sự vui nhộn vô cùng thú vị mới mẻ tới khán giả.



Squanch Games đã lên kế hoạch cho ra mắt tựa game này vào tháng 10, tuy nhiên vì gặp phải một số lỗi trong quá trình thử nghiệm, bởi vậy nên thời gian ra mắt chính thức của High On Life đã bị đẩy lùi vào cuối năm nay. Hiện tại trò chơi này đã có sẵn trên Steam và mọi người có thể đặt hàng trước tại đây. High On Life sẽ được phát hành trên các nền tảng như Steam, Epic Game Store, Xbox Series X và Xbox One.