Trong tháng này sẽ ra mắt khá nhiều tựa game bom tấn nổi tiếng hứa hẹn tạo nên sức hút tới người chơi

God of War Ragnarok



God of War Ragnarok là trò chơi điện tử phiêu lưu sắp được ra mắt khán giả, phát triển bởi Santa Monica Studio. Người phụ trách tựa game - ông Cory Barlog cho biết "Đội ngũ làm việc với God of War Ragnarok giống như những gì mà Peter Jacckson đã từng làm với bộ 3 Chúa Nhẫn. Để truyền tải hết câu chuyện của J.R.R. Tolkien thì có lẽ 3 phần phim là không bap giờ đủ. Tuy nhiên Peter Jackson đã khéo léo biến nó thành một câu chuyện hoàn chỉnh, phần mở và phần kết liên kết chặt chẽ với nhau, nó được cho là sự tròn trịa tuyệt đối".



Sau 4 năm tại cuộc hành trình Bắc Âu thì phiên bản mới God of War Ragnarok sẽ trở lại, và đây dường như cũng là hành trình cuối của Kratos tại Bắc Âu. Diễn biến cốt truyện sẽ khá thu hút khán giả bởi nhiều nội dung lôi cuốn, chúng ta hãy cùng theo dõi tựa game này để có thể trải nghiệm nhiều thú vị.

God of War Ragnarok được lên kế hoạch sẽ phát hành vào 9/11 tới đây trên PlayStation 4-5.


Tin liên quan:

Call of Duty Warzone 2.0 sẽ được ra mắt trong ít thời gian nữa 


Call of Duty: Warzone 2



Call of Duty: Warzone 2 là trò chơi video battle royale miễn phí, và đây cũng là phần tiếp theo của tựa game cùng tên đã được ra mắt từ 2020. Trước đó Call of Duty: Warzone (bản gốc) đã tạo nên được một tiếng vang lớn với cộng đồng game thủ thế giới, cũng bởi điều này nên với phần 2 nhận được sự mong đợi rất nhiều từ phía khán giả.

Trò chơi lần này được thực hiện trên một bản đồ cực lớn bao giữa trùm sa mạc rộng lớn và các khu công nghiệp, thị trấn bao quanh. Cùng với đó là những công trình đồ họa được thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt như các pháo đền, ngôi làng bị bỏ hoang, đầm lầy, hay cả các sân bay,... 



Dù chưa ra mắt nhưng phần đông khán giả tin rằng Call of Duty: Warzone 2 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất như phần đầu đã mang đến, hay có khi nó còn vượt qua cả sự kì vọng ban đầu. Tựa game battle royale này sẽ được ra mắt khán giả vào 16/11 trên hệ máy PC, PlayStation 4-5, Xbox Series X/S, Xbox One và Microsoft Windows.