Đến với Pacific War Iwo Jima: WW2 fps người chơi sẽ có những giây phút chiến đấu đầy gay cấn trong bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2



Pacific Iwo Jima: WW2 fps là một trò chơi toàn cầu vô cùng hấp dẫn với thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi với bối cảnh chiến tranh hiện đại. Tới với tựa game này thì người chơi luôn trong tình trạng chạm trán với những cuộc chiến đầy gay cấn mà không kém phần thú vị. Với sự kết hợp ăn ý giữa bạn và nhiều người chơi khác để có thể trấn áp và gây áp lực đến kẻ thù bằng hỏa lực và áp đảo chúng, người chơi cần chọn loại vũ khí phù hợp với bạn để có thể dễ dàng hơn trong việc triển khai phương án, phương tiện chiến đấu như xe tăng, pháo binh,... để giành lợi thế lớn nhất cho mình.





Trong chiến trường chiến đấu có tối đa là 40 người chơi với 2 chế độ chơi chính. Trong Tactical Ops người chơi cần ghi điểm trong các cuộc giao tranh nhịp độ nhanh khi bạn cần tìm cách tiêu diệt nhiều kẻ thù nhất để giành chiến thắng. Người chơi sẽ vào vai là một người lính thực thụ với phương tiện chiến đấu là xe tăng hoặc sử dụng pháo binh để có thể tiêu diệt kẻ thù với mức độ lớn nhất. Tất nhiên là Pacific Iwo Jima: WW2 fps sẽ mang đến bạn một kho tàng vũ khí đa dạng và phong phú nhiều loại vũ khí khác nhau, với các công cụ, phương tiện, pháo binh, hỗ trợ không kích và cả máy bay không người lái. Bạn cần chọn loại vũ khí phù hợp nhất để mình dễ dàng trong việc điều khiển hay tùy chỉnh chúng với hàng trăm thành phần và giao diện độc đáo.



Đến với Pacific Iwo Jima: WW2 fps thì người chơi cần tập trung vận dụng hết mọi thứ có sẵn trên chiến trường và tất nhiên là không thể thiếu được sự phối hợp ăn ý giữa những người đồng đội với nhau, đây chính là bí quyết để bạn có thể sinh tồn đến cuối cùng trong tựa game bắn súng gay cấn này. Hiện tựa game này đã có sẵn trên Google Play Store, nếu bạn quan tâm đến tựa game này thì hãy tải về trải nghiệm ngay hôm nay.