Protector: Shooter Legends hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút hồi hộp đến ngẹt thở



Protectors: Shooter Ledengs là tựa game bắn súng hành động dưới góc nhìn thứ 3, được phát triển bởi công ty game Playkot LTD. Tựa game hứa hẹn sẽ mang đến những trận chiến vô cùng vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính, trò chơi này rất thích hợp cho những ai đam mê tựa game bắn súng FPS và TPS.



Tựa game bắn súng vui nhộn được lấy bối cảnh trong thời kì chiến tranh, nơi đây xảy ra rất nhiều hiểm họa như nạn đói hay liên tiếp xảy ra những trận chiến kinh hoàng. Vào thời điểm này thì nhân loại đang phải chứng kiến những sự kiện đỉnh cao nhất trong lịch sử, các mối đe dọa khủng khiếp luôn túc trực có thể ập đến nơi đây bất cứ lúc nào. Đặc biệt hơn đó là nền văn minh ở ngoài hành tinh sắp đến nơi đây, có thể bắt chước từ ngoại hình cho đến bất kỳ khả năng nào của con người. Và họ đến đây với một mục đích hết sức đáng sợ đó là kiểm soát con người tại thế giới này. Từ đó người chơi có nhiệm vụ hết sức quan trọng đó là chống lại nền văn minh ngoài hành tinh kia để bảo vệ sự an toàn của toàn nhân loại.


Xem thêm:

Star Citizen Squadron 42 bất ngờ ra mắt đoạn gameplay mới 




Ngay khi bước vào game thì người chơi đã phải chạm mặt ngay những tên kỳ lại tạo hành tinh khác và sẽ xảy ra liên tiếp những cuộc chiến cân sức chưa có hồi kết. Được trang bị bằng những khẩu súng trường cùng với những kĩ năng chiến đấu độc đáo trong các chế độ chơi hay cả các chiến thuật khác nhau, hứa hẹn rằng sẽ giúp người chơi tạo ra được những màn thắng vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. 



Protectors: Shooter Legends sở hữu hàng chục vị anh hùng cùng với những khẩu súng có khả năng độc đáo riêng, với hơn 10 chế độ chơi khác nhau như PvE, PvP, 4vs4,... đặc biệt là mang đến nền tảng đồ họa 3D đầy phong cách cùng với những kỹ năng độc lạ, những điều này sẽ tạo nên những trận đấu bắn súng đầy hoành tráng.

Hiện nay tựa game này chỉ được phát hành tại một số quốc gia trên 2 nền tảng là IOS và Android.