Tựa game bắn súng Goddess of Victory: NIKKE hứa hẹn sẽ mang đến những dàn Waifu không thể nóng hơn



Goddess of Victory: NIKKE là tựa game RPG Gunflight đang rất hot với cộng đồng game thủ trong thời gian qua. Phải mất đến 2 năm chờ đợi thì người chơi mới có thể trải nghiệm được trò chơi này cũng như dàn Waifu nóng bỏng, và đến thời gian này thì độ hot của nó vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút. 

Goddess of Victory: NIKKE mang đến một cốt truyện khá cuốn với việc xoay quanh cuộc chiến giữa con người và một chủng tộc ngoài hành tinh tên là Rapture. Và tính mạng của toàn nhân loại đang bị hành tinh này đe dọa cực nghiêm trọng, từ đó con người xây dựng nên một tổ chức quân đội NIKKE với những chiến binh nữ siêu cuốn hút để chiến đấu với tổ chức Rapture.



Tựa game RPG Gunflight mang đến lối chơi khá đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn, với việc sử dụng góc nhìn thứ 3 mà người chơi có thể bao quát rõ hơn về cảnh quan tại khu vực chiến đấu. Bên cạnh đó Goddess of Victory: NIKKE còn có chế độ tự động bắn, và nó hoạt động một cách khá hiệu quả ngoài dự đoán của người chơi. Khi sử dụng chế độ này thù game thủ chỉ cần di chuyển bằng một tay là đã có thể dễ dàng tiêu diệt kẻ địch. Bạn sẽ trực tiếp điều khiển các nhân vật Waifu núp ở các  bụi rậm hay sau các tòa nhà, nhân cơ hội sơ hở của kẻ thù thì tấn công ngay bằng những nhát súng mà họ được trang bị.


Tựa game nhập vai phong cách Anime - Echocalypse mở cửa tại khu...




Và bây giờ chính là điều mà các game thủ đã luôn chờ đợi trong suốt hơn 2 năm qua chỉ để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của dàn nhân vật Waifu. Goddess of Victory: NIKKE mang tới đa dạng dàn nhân vật cùng với đó là sự trau truốt tỉ mỉ về ngoại hình cho đến phần kỹ năng chiến đấu, hứa hẹn sẽ không làm game thủ phải thất vọng. Mỗi cô nàng Waifu sẽ xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau như xạ thủ bắn tỉa, súng máy, tanker,... Những cô nàng này đều mang cho mình những vẻ cuốn hút siêu sang chảnh cùng với body cực nóng bỏng, bởi họ đều chuyển động 3D nên từng chi tiết, cử động trên cơ thể đều được chuyện động một cách rất thật. 



Nhà phát hành Goddess of Victory: NIKKE đã khai thác tối đa tiềm năng của dàn nhân vật từ ngoại hình cho đến kỹ năng, hay các góc nhìn chiến đấu đều rất khác biệt với các tựa game cùng thể loại khác. Từng chi tiết đều được trau truốt hết sức tỉ mỉ và kỹ càng, thú vị hơn đó là sự bùng cháy đến từ dàn nhân vật. Theo như dự kiến thì trò chơi này sẽ đến tay người chơi vào tháng 11 tới đây, và hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ tới cộng đồng game.