Tựa game bắn súng sinh tồn Arena Breakout có những điểm nổi bật gì mà lại gây sốt với cộng đồng game thủ đến vậy.



Arena Breakout là tựa game nhập vai bắn súng được phát triển và sản xuất bởi NPH Level Infinite với thể loại cũng như lối chơi tương như như các siêu phẩm game như PUBG, Free Fire, Call of Duty hay Valorant,...  Nó đã được mở bản Beta vào 18/11 và nhận được vô vàn sự quan tâm ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là những lời khen vô cùng có cánh dành cho tựa game bắn súng này.

Trò chơi mang đến hệ thống gameplay nhập vai cực đỉnh cao với sự kết hợp giữa 2 tựa game PUBG và Call of Duty, vậy nên khán giả ưu ái đặt cho Arena Breakout một cái tên vô cùng hài hước đó là "con lai" của 2 tựa game trên.  Cũng bởi lý do này nên đây là tựa game sinh tồn, giết hạ kẻ địch và Loot đồ gay cấn và không kém phần hấp dẫn như PUBG cùng với đó là thực hiện song song nhiệm vụ cực đỉnh như Call of Duty.



Đến với Arena Breakout thì người chơi sẽ bị thả trên một hòn đảo hoang cùng với những kẻ địch khác nhau, và bạn với họ sẽ phải luôn chiến đấu và đối đầu với nhau trong bất kì hoàn cảnh nào. Từ đó nhiệm vụ của bạn là phải ẩn nấp và chớp thời cơ để tiêu diệt những kẻ địch kia, từ đó có thể loot được những trang bị vũ khí tối tân ở trong các hòm tủ đồ của bọn chúng.


Tin liên quan:

Siêu phẩm bắn súng đình đám Battlefield Mobile chính thức ra mắt... 


Không chỉ thế mà Arena Breakout còn khuyến khích người chơi nên tương tác hay tập trung nhiều hơn vào các môi trường xung quanh để có thể thu thập thêm được nhiều món đồ hơn từ viện hỗ trợ, thay vì chỉ tập trung vào kẻ địch. Được biết hệ thống viện trợ bao gồm nhiều loại vũ khí, đạn dược, vật phẩm hỗ trợ,... tất cả đều vô cùng đa dạng giúp người chơi có thể sinh tồn trên hòn đảo hoang này.



Bên cạnh đó một điểm nữa khiến Arena Breakout khiến game thủ vô cùng háo hức đó chính là tủ đồ với số lượng súng siêu khủng, với hơn 15 loại súng khác nhau. Từ đó bạn có thể tha hồ lựa chọn hay tùy biến phong cách chiến đấu của mình tuy vào hoàn cảnh hay năng lực chiến đấu. Giúp người chơi được tiếp cận với nhiều loại súng mới hơn và biết được điểm đặc trung cũng như điểm nổi bật nhất của mỗi loại mà áp dụng vào chiến đấu.



Arena Breakout mang đến game thủ một hệ thống nền tảng đồ họa 3D vô cùng tuyệt vời, hình ảnh sắc nét, hết sức chân thật với những khung cảnh chiến trường cực tàn khốc. Mọi khu vực từ doanh trại, công trinhg bị bỏ hoang, khu dân cư, bãi biển trên hòn đảo,.. đều được tái hiện lại một cách rất chân thực và sống động, giúp người chơi có cảm giác thật hơn khi bước vào game. Ngoài ra thì hệ thống bản đồ rộng lớn cũng là một điểm cộng mang đến người chơi cảm giác đã hơn khi đối đầu chiến đấu với các kẻ thù.

Hiện tại thì Arena Breakout đã xuất hiện trên 2 nền tảng đó là Android và APK, với những ai quan tâm đến tựa game bắn súng sinh tồn này thì có thể tải ngay trên 2 nền tảng trên.