Nam thanh niên sau khi gây án đã bỏ trốn và vượt sang biên giới Campuchia, nhưng không may đã bị cảnh sát tóm sống



Chiều 9/11, Bộ đội biên phòng Tây Ninh cho biết đã bắt giam đối tượng Bùi Đức Kiệt khi đang từ Campuchia về Việt Nam qua cửa khấu quốc tế Mộc Bài (Tây Ninh). Được biết trước đó đối tượng này đã có những hành vi vi phạm pháp luật và đang bị Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) truy nã nhưng sau khi từ Campuchia quay về thì đối tượng này đã bị bắt.

Theo như thông tin được Công an thị xã Đông Triều cung cấp thì biết được đối tượng này tên là Bùi Đức Kiệt sinh ngày 8/12/1995, quê ở Đông Triều (Quảng Ninh). Đây là đối tượng đang bị phát lệnh truy nã với những tội danh như sử dụng ma túy, trộm cắp tài sản, đánh người gây thương tích và hủy hoại tài sản. Đối tượng này đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Đông Triều phát lệnh truy nã từ 19/6/2022 do Kiệt đã có hành động bỏ trốn sang Campuchia sau khi gây án.




Anh ta khai nhận với Công an rằng vào cuối năm 2021 sau khi gây án xong và bỏ trốn vào miền Nam thì anh ta đã tìm kiếm những "công việc nhẹ lương cao" trên Internet. Sau khi được tuyển dụng thì Kiệt đã vượt biên sang Campuchia bằng lối mòn ở tỉnh Long An, và cũng từ đó anh ta đã bắt đầu công việc trong một phòng game tại Thành phố Bavet, tỉnh Svay Rieng. Công việc hằng ngày của đối tượng này là hướng dẫn và tư vấn cho các game thủ ở Việt Nam.

Nhưng thật không may cho đối tượng này khi anh ta đã bị cơ quan chức năng Campuchia hỏi thăm vì bị phát hiện cư trú trái phép, không có giấy tờ tùy thân. Nên anh ta đành phải quay về Việt Nam.

Được biết trong đêm nay thì Công an thị xã Đông Triều sẽ đến đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài để bắt đối tượng này về địa phương.