Mừng kỉ niệm 10 năm ra mắt Candy Crush Saga đã cho ra mắt thêm nhiều tính năng mới với các bản cập nhật



Candy Crush Saga - một trong những trò chơi giải đố nổi tiếng nhất trên thế giới nay đã vừa tròn 10 nămtuổi. Nó thực sự đã mang đến một câu chuyện lôi cuốn riêng và các di sản với độ nổi tiếng trên toàn cầu nhờ vào các kỷ lục mà nó mang tới từ lúc ra mắt cho tới giờ. Candy Crush Saga là trò chơi giải đố nối 3 nổi tiếng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại và cũng là trò chơi sở hữu lượt tải xuống nhiều nhất trên mọi thời đại với số lượng người chơi đã chạm đến con số khổng lồ mà hàng nghìn tựa game khác đều ao ước đó là hơn 200 triệu người chơi kể từ 2012 cho đến giờ.



Chủ tích của King - ông Tjodolf Sommestad đã có bài phát biểu nhân sự kiện quan trọng này như sau: "Candy Crush Saga đã đi tiên phong trong cách thế giới chơi game trên điện thoại di động vào 10 năm về trước và có vẻ như chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Tôi vô cùng tự hào về đội ngũ phát triển và công sức mà họ đã bỏ ra để đạt được mức độ thành công này. Chúng tôi đã dành ra rất nhiều tâm huyết và sức lực để tạo ra một trò chơi được rất nhiều người trên khắp thế giới yêu thích. Chúng tôi cam kết thực hiện sứ mệnh làm cho thế giới trở nên vui tươi hơn trong nhiều năm nữa." 


Tin liên quan:

Điểm mặt những tựa game di động thu hút nhiều lượt chơi nhất 



Đồng thời ông cũng cho rằng King chắc chắn sẽ không có dấu hiệu của việc dừng phát triển Candy Crush Saga bởi vì họ đã chuẩn bị sẵn sàng cho lễ kỉ niệm đánh dấu cột mốc 10 năm ra mắt trò chơi này. Theo một số nguồn tin cho hay thì Candy Crush Saga sẽ mang tới người chơi nhiều bản cập nhật và các tính năng như 12 bản nhạc mới đã được thu âm bởi dàn nhạc vô cùng nổi tiếng Abbey Road Studio tại London.



Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm nhiều thông tin về bản cập nhật trong Candy Crush Saga, và chúng tôi cũng sẽ thông tin một cách nhanh nhất tới khán giả về những tính năng mới trong bản cập nhật lần này.