Trò chơi tận thế zombie DARKEST DAYS của NHN thông báo Closed Beta lần thứ 2 vào ngày 25 tháng 7. CBT lần thứ 2 sẽ được tổ chức tổng cộng 7 ngày, từ hôm nay đến ngày 31, với 30.000 người dùng tại Hàn Quốc.



Mục đích là tiết lộ tất cả nội dung cốt lõi sẽ thu hút người dùng cho đến nửa sau của trò chơi và để xác minh khả năng chơi của trò chơi. Tất cả ba chế độ nhiều người chơi (Conflict Zone, Cooperative Raid, Extraction) chưa từng thấy trong CBT đầu tiên được tiến hành vào tháng 3, sẽ được tiết lộ.




Người dùng sẽ phát triển nhân vật của mình theo cốt truyện của trò chơi trong thế giới đơn tập trung vào PvE 'Sand Creek', sau đó sử dụng chế độ nhiều người chơi để phát triển hiệu quả hơn. 




Trong CBT này, bạn có thể trải nghiệm tất cả nội dung trò chơi cốt lõi của trò chơi, bao gồm chế độ phòng thủ hợp tác trong đó người dùng hợp tác với nhau để chặn zombie, khu vực xung đột nơi người dùng có thể tự do canh tác và chiến đấu, đột kích hợp tác với tối đa 32 người dùng. có thể đánh bại tên trùm và chế độ khai thác nơi họ chiến đấu và cướp bóc với những người sống sót khác trong nguồn tài nguyên hạn chế.