Trò chơi tận thế zombie DARKEST DAYS thông báo Closed Beta lần 2. Darkest Days là game nhập vai bắn súng thế giới mở do NHN phát triển, dự kiến phát hành vào năm 2024. CBT đầu tiên dành cho người dùng Hàn Quốc đã được hoàn thành vào tháng 3 năm ngoái, kiểm chứng công nghệ. Trong CBT thứ hai này, tất cả nội dung đã chuẩn bị sẵn sẽ được tiết lộ và lối chơi tổng thể sẽ được thử nghiệm.



CBT thứ hai sẽ có sẵn cho người dùng Hàn Quốc từ Thứ Năm, ngày 25 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7. CBT này giới thiệu nhiều chế độ đa dạng chưa được tiết lộ trong lần thử nghiệm trước. Có ba loại nội dung mà tối đa 32 người dùng có thể hợp tác hoặc cạnh tranh: vùng xung đột, chế độ đột kích hợp tác và chế độ khai thác. Thời gian mở khóa nội dung sẽ được tăng tốc trong thời gian CBT để người dùng có thể trải nghiệm toàn bộ nội dung trong vòng 7 ngày.



- Khu vực xung đột: Tối đa 32 người dùng có thể cùng nhau tận hưởng một không gian thế giới mở, có thể tiêu diệt người chơi (PK) ở một số khu vực nhất định.

- Chế độ đột kích hợp tác: 32 người dùng hợp lực để đối mặt với một tên trùm khổng lồ với các kiểu tấn công cụ thể, cạnh tranh để xếp hạng dựa trên sự đóng góp của họ trong việc tiêu diệt.

- Chế độ khai thác: Chế độ nhiều người chơi 32 người dựa trên thể loại game bắn súng khai thác. PK có sẵn ở tất cả các khu vực và người dùng có mục tiêu trốn thoát bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ được giao riêng lẻ, với cảm giác hồi hộp hơn khi có thể lấy tất cả vật phẩm từ các đối thủ bị đánh bại.



Darkest Days lấy bối cảnh một thế giới bị tàn phá trong ngày tận thế của zombie. Nó có nhiều loại súng, vũ khí cận chiến và hành động parkour, cho phép người dùng tự do khám phá thế giới và thu thập chiến lợi phẩm cần thiết để sinh tồn. Người chơi có thể thiết lập một 'nơi trú ẩn', chiêu mộ những người sống sót và mở rộng 'nơi trú ẩn'. Trò chơi đang được phát triển bằng Unreal Engine, hướng tới phát hành vào năm 2024 và hỗ trợ chơi chéo trên thiết bị di động và PC.