Quidditch, môn thể thao nổi tiếng dành cho các pháp sư trong thế giới Harry Potter, đã trở lại với trò chơi 'Harry Potter: Quidditch Champion', được ra mắt ngày 8 tháng 6 tại Summer Game Fest 2024 (SGF 2024).



'Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch' lấy bối cảnh vào thời điểm Harry và những người bạn của cậu đang yên bình thưởng thức Quidditch, giống như trong nguyên tác. Những hình ảnh được công bố cho thấy các thành viên nhà Gryffindor bao gồm Harry Potter, Ron Weasley và Ginny Weasley đang chơi Quidditch, cùng với nhiều gương mặt quen thuộc khác như Malfoy.



Người chơi phải chọn một trong các Truy thủ, Người tìm kiếm, Người chăn gia súc hoặc Người canh gác và tham gia các trận đấu Quidditch khi bay qua bầu trời trên chổi. Như trong tác phẩm gốc, vai trò của Người tìm kiếm rất quan trọng. Trò chơi kết thúc vào thời điểm Người tìm bắt được Quả Snitch Vàng, cho thấy rằng những trận chiến căng thẳng dự kiến sẽ xảy ra, giống như trong tiểu thuyết.



'Harry Potter: Quidditch Champions', có thể được chơi theo đội với tối đa ba người chơi, dự kiến phát hành vào ngày 3 tháng 9 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, XSX|S và Nintendo Switch. Phụ đề tiếng Hàn chỉ được hỗ trợ trên phiên bản PC và đối với PlayStation, chúng sẽ được cung cấp như một lợi ích thiết yếu của PS Plus vào tháng 9.