Người chơi sẽ sớm được trải nghiệm một tựa game chiến thuật mới mang tên Wild Castle



Wild Castle là tựa game chiến thuật thủ thành được phát triển bởi Marcelo Malzone, David Thiago. Trò chơi lấy bối cảnh tại một vùng nông thôn nơi người dân đang sống một cuộc sống rất yên bình nhưng bỗng nhiên không biết rằng một thời điểm nọ lại xuất hiện hàng loạt những con quái vật hung ác đe dọa cuộc sống hằng ngày. Để trừng trị và tiêu diệt những tên quái vật trên thì đã xuất hiện các anh hùng dũng cảm đứng lên chiến đấu với bọn chúng để mang lại cuộc sống yên bình ban đầu của người dân, từ đó hàng loạt những thành trì kiên cố được xây dựng cùng với củng cổ đội ngũ quân đội.



Cũng như những tựa game chiến thuật hành động khác thì Wild Castle mang đến người chơi nhiệm vụ chính đó là chiến đấu và phòng thủ trước kẻ thù, để có thể giữ an toàn lâu dài thì người chơi cần phải xây dựng nên những căn cứ vững chắc, cụ thể là những pháo đài, tòa tháp. Thậm chí là tuyển chọn ra những vị anh hùng dũng cảm nhất luôn xông pha chiến đấu với kẻ thù, bên cạnh đó người chơi cũng cần phải huấn luyện cho họ bằng tư duy chiến lược xuất sắc của mình. Tuy mang đến lối chơi khá cũ nhưng nó lại không hề mang đến cảm giác tới người chơi bởi sự sáng tạo đột phá của nhà sản xuất hứa hẹn rằng sẽ mang đến người chơi những giây phút trải nghiệm thú vị nhất.





Để có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật thì người chơi cần phải chuẩn bị cho mình những nguồn lực dồi dào nhất để để xây dựng các công trình, quân đội, nâng cấp chúng ngày càng trở nên mạnh hơn. Đặc biệt bạn cũng chú ý rằng nên sử dụng hợp lí các chiêu thức tránh lãng phí, và biết tận dụng thời cơ để ra những đòn mạnh nhất để tấn công những con quái vật hung ác này. 



Wild Castle sẽ mang đến hơn 60 nhân vật cùng với tạo hình đa dạng và kỹ năng chiến đấu khác nhau, người chơi sẽ được thoải mái lựa chọn nhân vật phù hợp với lối chơi của mình từ đó vạch ra những kế hoạch chiến đấu tốt nhất. Với đa dạng trong lối chơi cũng như dàn nhân vật đã mang đến những trải nghiệm phong phú và hấp dẫn nhất tới người chơi.

Hiện tựa game chiến thuật này đã có mặt trên 2 nền tảng là IOS và Android, với những ai quan tấm đến Wild Castle thì có tải hoàn toàn miễn phí tại 2 nền tảng trên