Nếu bạn đang tìm kiếm tựa game chiến thuật hấp dẫn mà còn miễn phí thì không thể bỏ qua Warhammer 40.000: Mechanicus



Warhammer 40.000: Mechanicus là tựa game chiến thuật theo lượt, nằm trong series Warhammer 40K nổi tiếng trên toàn thế giới, được phát triển bởi Kasedo Games.

Tương tự như các trò chơi chiến lược khác thì người chơi sẽ điều khiển lực lượng Adeptus Mechanicus, với vai trò là một thống lĩnh thì nhiệm vụ của người chơi là dẫn dắt quân đội và các pháp sư chiến đấu trong mỗi trận chiến ác liệt ở trong game. Bởi vai trò là người đứng đầu nên mọi quyết định của bạn liên quan trực tiếp tới trận đấu, nếu người chơi biết vạch ra các chiến lược và chỉ đạo tốt đội quân của mình thì trận đấu hoàn toàn kết thúc một cách nhanh chóng với kết quả thắng cuộc.



Khi bước vào game thì công việc của bạn là quản lý tài nguyên, khám phá các kỹ thuật bị bỏ quên, từ đó lập ra kế hoạch cho các hoạt động chiến lược bằng cách sử dụng công nghệ Noosphere đồng thời tận dụng được các phép thuật cổ để tạo nên các lợi thế hơn trong chiến trường chiến đấu. 


Sonic Prime sẽ đưa khán giả những trải nghiệm hấp dẫn nhất qua... 




Với Warhammer 40.000: Mechanicus thì người chơi sẽ thử sức vai trò lãnh đạo của mình, liệu bạn có thể thay đổi toàn bộ cục diện trò chơi hay không thì nó sẽ chỉ được giải đáp tại đây. Nếu bạn muốn trở thành một người lãnh đạo tài ba thì không thể bỏ lỡ những trải nghiệm thử sức lần này, vì nó có thể khai thác được nhiều tài năng ngầm mà bạn không hề hay biết.



Hiện nay thì Warhammer 40.000: Mechanicus đang được phát hành miễn phí trên Epic Store. Để trải nghiệm tựa game chiến thuật thú vị này thì người chơi chỉ cần tải ngay và ấn đăng nhập là được thì bạn đã có thể khám phá nó hoàn toàn miễn phí. Và nó đã được mở từ 22h ngày 27/10 vừa qua, đây chắc chắn là trò chơi mà bạn không nên bỏ qua.