Mới đây Squad Offworld Industries đã cho ra mắt một tựa game bắn súng mới mang tên Starship Troopers: Extermination, trò chơi này cũng sẽ sớm bước vào giai đoạn Early Access vào 2023.



Starship Troopers: Extermination là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, PvE 12 người chơi sắp được ra mắt trên PC, tựa game này được lấy cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng kinh điển đã ra mắt từ 1997. Starship Troopers: Extermination được dự kiến sẽ cho ra mắt trong Steam Early Access vào 2023.



Đến với Starship Troopers: Extermination thì người chơi sẽ được trải nghiệm những trận đấu quy mô lớn chống lại những con bọ xuất hiện trong bộ phim, người chơi sẽ đóng vai một người lính trong binh đoàn Deep Space Vanguard với vai trò là một trong 3 class bao gồm: tấn công, phòng thủ, hỗ trợ. Các đặc quyền và thiết bị mới này sẽ được mở khóa khi người chơi đã đạt đến cấp độ mới trong hệ thống thăng hạng liên tục.


 




Starship Troopers: Extermination mang đến một hệ thống ping tương tự như Titanfall giúp người chơi dễ dàng hơn trong các cuộc đọ súng, khi ngày càng nhiều đàn bị nguy hiểm đến tấn công và mối đe dọa ngày càng được tăng cao hơn. Từ đó mà người chơi cũng cần xây dựng và duy trì một hệ thống phòng thủ riêng như dựng tường, trạm đạn, hay vả đài quan sát,... 



Chắc người chơi có lẽ phải chờ đợi thêm một thời gian dài nữa thì mới có thể trải nghiệm được tựa game bắn súng hấp dẫn này.