Sau một thời gian dài chờ đợi thì cuối cùng Trigun Stampede cũng chính thức hé lộ thời gian phát hành thông qua poster mới.



Trigun là một series manga được thực hiện bởi Yasuhiro Nightow và đây cũng là một trong những bộ manga được yêu thích nhất bởi giới trẻ tại nước Nhật. Đã có 2 phần của bộ truyện được chuyển thể thành Anime và đã được phát sóng trên TV Tokyo vào năm 1998. Gần đây phần mới nhất của Trigun mang tên Trigun Stampede sẽ do Studio Orange sản xuất và cũng như rất nhiều sự thay đổi mới được đem đến để làm phù hợp hơn với bộ phim này.



Với bối cảnh phương Tây mới lạ được Trigun Stampede đem đến chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho series Anime. Vào những năm gần đây thì một vài những thương hiệu cũ liên tiếp làm lại những series mới để ra mắt khán giả sau một thời gian dài, và Trigun Stampede cũng nằm trong số đó. Trên trang twitter chính thức của bộ phim đã tung ra bản poster mới và đồng thời cũng hé lộ luôn thời gian phát hành chính thức. Khác với những gì mà khán giả được xem ở trong trailer thì tấm poster này này lại mang đến phong cách cổ điển như gợi lại ký ức những series năm trước tới khán giả.


Xem thêm:

Top 20 những tựa game hay nhất mọi thời đại của Marvel 




Trigun Stampede xoay quanh nội dung cuộc hành trình giám sát của anh chành Vash the Stampede cùng với 2 nhân viên bảo hiểm xã hội Bernardelli, Meryl Stryfe và Milly Thompson. Những thiệt hại mà nhân vật Vash gây ra thực chất bởi những kẻ đi săn tiền thưởng với những con số khổng lồ, bởi vì lý do đã phá hủy thành phố July. Nhưng thật không may do bị mất trí nhớ nên anh không thể nhớ được những gì mà anh đã làm, giờ đây chỉ còn lại những ký ức vỡ vụn về thành phố này cũng với những kỉ niệm tuổi thơ của Vash. Trong suốt cuộc hành trình dài này thì anh đã luôn cố gắng cứu người với sức mạnh phi sát thương của mình. Theo đó thì những quá khứ về Vash là lịch sử nền văn minh của con người dần được hé lộ.



Trigun Stampede được đạo diễn bởi ông Kenji Muto. Với sự tham gia của dàn nhân sư mới sẽ tham gia vào việc phát triển bộ phim, bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của dàn diễn viên lồng tiếng cực nổi tiếng trong nghề như Yoshitsugu Matsuola, Tomoyo Kurosawa, Junya Ikeda, Yumiri Hanamori,... cùng với nhiều dàn diễn viên khác.

Theo như tiết lộ trên tấm poster thì bộ anime Trigun Stampede sẽ chính thức được phát hành vào 1/2023.