Khán giả mới đây đã được chiêm ngưỡng về đoạn trailer mới nhất của Transformers: Rise of the Beasts, hé lộ về hình ảnh của nhân vật Optimus Primal, Maximals, Predacons và Terrocons



Mới đây Transformers: Rises of the Beasts đã được Paramount Pictures cho phát hành trailer đầu tiên, cho thấy được nội dung của của sự kiện Optimus Primal đưa lời cảnh báo về cuộc chiến tranh xảy ra nghiêm trọng giữa Maximals, Predacon và Terrorcons. Đây là phần phim thứ 7 của series phim Transformers do người thật đóng. 



Transformers: Rises of the Beasts được lấy cảm hứng từ cốt truyện Beasts Wars hay là câu chuyện xoay quanh những người máy cải trang thành động vật thay vì xe cộ. Đoạn trailer mở ra với hình ảnh đầu tiên là cuộc đối kháng giữa Optimus Primal và Optimua Prime ở trong rừng. Khi Prime giương khẩu súng đại bác của mình chĩa vào Primal, thì Primal đã cảnh báo Prime về sự xuất hiện của bóng tối sắp diễn ra. Sau đó là cảnh quay hành động của những nhân vật quen thuộc được yêu thích như Bumblebee và một số nhân vật mới như Anthony Ramos trong vai nhân vật chính Noah. Sau đó Primal đã cảnh báo Prime rằng tất cả trong số đe dọa mà anh ta phải đối mặt trong quá khứ và cả tương lai, đặc biệt là mối nguy hiểm sắp tới sẽ không giống bất kì những điều trước đó mà anh ta đã đối phó.


Xem thêm:

Konami công bố bộ phim Return to Silent Hill đang trong quá trình... 




Transformers 7 sẽ là phần phim thứ 2 không có Michael Bay làm đạo diễn, thay vào đó là Steven Caple Jr, trước đó thì ông chỉ đảm nhận đúng 2 bộ phim điện ảnh là Creed 2 và The Land. Bên cạnh đó thì còn hé lộ thêm một số nhà văn cũng được giới thiệu kèm với dự án được cho là Joby Harold với việc dẫn đầu trong chỉ đạo kịch bản, ông đã từng góp mặt vào một vào tác phẩm có tiếng như King Arthur: Legend of the Sword và Army of the Dead của Zack Snyder.



Tuy các sản phẩm Transformers của Michael Bay tuy không được giới phê bình đón nhận nồng nhiệt nhưng bù lại thì lại rất được khán giả quan tâm ủng hộ, và thành công hơn sự mong đợi ở mặt trận các phòng vé. Transformers: Rises of the Beasts được hứa hẹn rằng chắc chắn sẽ đặc biệt thu hút khán giả và hoạt động rất tốt ở phòng vé khi nó được ra mắt.