Tower of Fantasy sẽ có mặt tại Anime NYC để quảng bá ra mắt bản cập nhật 2.1 mới của mình.



Tower of Fantasy là tựa game hành động nhập vai thế giới mở miễn phí được phát triển bởi Hotta Studios. Từ lâu nó đã luôn được khán giả vô cùng săn đón và cũng đã thu hút được một lượng lớn người đăng ký trước trước khi nó được chính thức ra mắt người chơi đó là hơn một triệu lượt đăng ký.

Nó được nhận xét là một trong những tựa game nhập vai Nhật Bản lôi cuốn người chơi nhất. Và sắp tới thì Tower of Fantasy sẽ giới thiệu bản cập nhật mới 2.1 trong một buổi triển lãm tại thành phố New York (Mỹ). Tại buổi triển lãm này thì nó sẽ giới thiệu phiên bản hu nhỏ của Mirroria - một đô thị của tương lai với công nghệ cao cấp và nhiều loại xe hơi tân tiến nhất.



Buổi triển lãm mà Tower of Fantasy sẽ tham gia có tên là hội nghị anime của thành phố New York "Anime NYC 2022".

Anime NYC được biết tới là hội chợ thường niên được tổ chức hằng năm, đây là nơi trưng bày những tinh hoa của nền văn hóa Nhật Bản tại thành phố này. Tại sự kiện này sẽ quy tự hàng loạt những người hâm mộ Anime, họ sẽ được thưởng thức, trải nghiệm những buổi triển lãm độc đáo nhất về thể loại này. Đặc biệt họ còn có cơ hội được gặp gỡ với những nhà sáng tạo hay các chuyên gia trong lĩnh vực này, không chỉ thế còn có sự xuất hiện của một số nhà sáng tạo nổi tiếng nhất Nhật Bản.


Xem thêm:

Sự kiện game với quy mô siêu khủng tại Hàn Quốc 




Anime NYC sẽ được tổ chức trong tháng 11 (cụ thể là 18/11) tại trung tâm hội nghị Javits Center tại thành phố New York, nó có thể sẽ kéo dài hơn dự kiến là 3 ngày bởi các sự kiện mà những nhà sáng tạo hay cả người hâm mộ tự tổ chức riêng. Phí cổng vào tham gia là hoàn toàn miễn phí.



Được biết tại hội chợ này thì sẽ có 2 màn cosplay hóa thân thành nhân vật trong Tower of Fantasy đó là nhân vật Lin (đây là nhân vật mới trong bản cập nhật 2.1) do người dùng Twitter có tên là Luximity và nhân vật Ruby sẽ do người dùng Kyatorin hóa trang.