Top những bộ phim hoạt hình kinh dị tràn ngập phân cảnh bảo lực đáng xem nhất trong đêm Halloween

Những bộ phim Anime kinh dị Nhật Bản chắc đã quá quen với những hình ảnh tràn ngập máu me kinh dị, rất thích hợp nhân dịp Halloween. Sau đây sẽ là một số bộ phim kinh dị hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

4. Elfen Lied



Elfen Lied là một bộ Manga do Lyun Okamoto sáng tác, sau đó đã chuyển thể thành phim. Nó kể về chủng Diclonius hay còn được biết đến với cái tên người hai sừng được tạo ra trong một quá trình đột biến gen, cùng với đó thì nó còn sở hữu cho mình một siêu năng lực vô cùng đặc biệt khi có thể di chuyển được mọi vật. Tuy nhiên nó lại sử dụng nguồn năng lực này để tiêu diệt loài người và trốn thoát khỏi phòng thí nghiệm. May mắn thay cô được 2 người bạn tốt bụng là Kohta và Yuka bảo vệ, nhưng cuộc sống yên ổn lại không hề như được mong muốn khi cuộc sống của cô liên tiếp xuất hiện những bi thảm. 

5. Yami Shibai



Yami Shibai là những câu chuyện ma tại Nhật Bản xảy ra tại Nhà hát Bóng tối, nó là một series nhiều phần với một tập là những câu chuyện ma kinh dị khác nhau. Đôi khi nó chủ là hư cấu hay có thể chính là những câu chuyện ở ngoài đời thật tại Nhật. Hứa hẹn sẽ mang đến người xem những câu chuyện kinh dị nhất nhưng không kém phần hấp dẫn từ nội dung cho đến lối diễn xuất chân thật của dàn diễn viên càng khiến người xem trở nên rùng rợn hơn.


 


6. Higurashi



Higurashi được chuyển thể từ visual novel nổi tiếng Nhật Bản. Câu chuyện kể về nhân vật Maebara Keiichi chuyển đến sống tại một ngôi làng yên bình Hinamizawa và nhập học luôn ở đây, nơi đây xuất hiện các bạn đồng trang lứa vô cùng đáng yêu và thân thiện. Tưởng chừng nhân vật sẽ có một cuộc sống tràn đầy niềm vui nhưng một hôm cậu vô tình phát hiện ra một sự thật kinh dị đằng sau bị che đậy bởi chính bạn vè và ngôi làng, nơi xảy ra hàng loạt vụ án giết người kinh dị. Và khán giả sẽ được tìm hiểu kĩ hơn những bí mật đen tối bí ẩn tại Higurashi.

7. Gantz




Tác phẩm được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên. Gantz kể về câu chuyện của Kei Kurono và Masaru Kato, đây là 2 nhân vật đã bị sát hại tại một trạm tốc hành và trở thành một phần của trò chơi "semi-posthumous" họ và những người không may mắn thoát nạn khác phải săn lùng và tiêu diệt người ngoài hành tinh. Ban đầu nghe nội dung có vẻ bình thường và không mấy sợ hãi, nhưng khi bạn đã từng xem qua thì có thể nó sẽ khiến bạn cảm thấy ám ảnh suốt nhiều ngày bởi nhiều chi tiết kinh dị vô cùng đáng sợ.