Top những tựa game được đánh giá chất lượng nhất trên cửa hàng ứng dụng CH Play trong thời gian qua

CH Play là cửa hàng ứng dụng game được rất nhiều người ưa chuộng từ nhiều năm nay, mỗi năm trên ứng dụng này được cập nhật liên tục hàng nghìn tựa game mới. Và tại đây cũng có rất nhiều bản xếp hạng game với nhiều danh mục khác nhau để người chơi có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những tựa game ở trong bảng xếp hạng tổng những tựa game được yêu thích nhất tại đây.

Roblox




Roblox là một nền tảng trò chơi điện tử nhiều người chơi và có một hệ thống để người dùng có thể sáng tạo trò chơi riêng cho họ. Nhìn chung Roblox là tựa game hành động mô phỏng thế giới thực, là một trong những sản phẩm thành công nhất của Roblox Corporation. Dù đã ra mắt được một gần thập kỉ qua nhưng nó luôn nằm trong danh sách các bảng xếp hạng game, thậm chí là cả top đầu.

Tuy nhiên trong thời gian Roblox có chút thụt lùi trong danh sách bảng xếp hạng tại CH Play, nhưng nó luôn là cái tên được săn đón nhất bởi các game thủ nhí. Tựa game hành động này được ra mắt từ 2011 và đến thời điểm hiện tại thì nó đã thu hút được hơn 20 triệu màn chơi do chính các game thủ tạo ra, cũng bởi thế nên lối chơi của Roblox luôn được thay đổi linh hoạt.

Liên Quân Mobile



Gerena Liên Quân Mobile là trò chơi đấu trường trận chiến trực tiếp nhiều người chơi, được phát triển bởi Tencent Games và phát hành bởi Gerena. Từ nhiều năm trở lại đây thì có lẽ Liên Quân Mobile không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng game thủ, từ lâu nó đã thu hút được hàng triệu người tham gia cùng với những hệ thống giải đấu nổi tiếng bậc nhất.


Tin liên quan:

Top tựa game được đánh giá cao nhất trên CH Play (P1) 


Và điểm nổi bật khiến Liên Quân Mobile trở nên thu hút được nhiều sự quan tâm như vậy bởi có lẽ nó mang đến nền tảng đồ họa 3D vượt trội, cùng với đó là hệ thống tướng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chỉnh chu. Đặc biệt là phần gameplay hấp dẫn cũng là một điểm quan trọng giúp Liên Quân Mobile ngày càng trở nên hot hơn, sánh ngang hàng cùng với các siêu phẩm game khác như Liên minh huyền thoại hay Dota,...

Free Fire: Winterlands



Free Fire: Winterlands là một trò chơi điện tử nhiều người chơi thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ 3 do 111dots Studio phát triển. Nó được nhận xét là trò chơi vô cùng thích hợp với những game thủ bận rộn, bởi mỗi trận đấu trong game chỉ kéo dài khoảng 10 phút. Trong mỗi trận đấu thì người chơi sẽ chiến đấu với 49 người khác, người nào sống sót đến cuối cùng thì sẽ là người chiến thằng.