Ngày càng nhiều tựa game sinh tồn thú vị mới được ưa chuộng bởi nó đem đến người chơi những thử thách cũng như được thư giãn hơn.

Tựa game sinh tồn là một trong những thể loại game tuyệt vời để người chơi kiểm tra sức chịu đựng của bản thân, hay kiểm tra xem bản năng sống sót, sinh tồn và chiến đấu. Nhìn chung thì đây là một thể loại dễ nghiện bởi liên tiếp đưa ra những thử thách khó nhằn cũng như các tình huống khắc nghiệt nhằm thử thách game thủ. 

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn Top những tựa game sinh tồn thú vị và đáng mong chờ nhất, trong danh sách này phần nhiều là tựa game đã được ra mắt tới khán giả và một số sẽ được phát hành vào năm sau.

Project Winter Mobile



Project Winter Mobile là tựa game hành động với sự kết hợp của thể loại sinh tồn và trò chơi nổi tiếng Among Us. Tại đây người chơi sẽ phải hợp tác với những người chơi khác để xây dựng doanh trại hay các túp lều để tránh rét tại một khu rừng. Nơi đây vô cùng khắc nghiệt bởi thời tiết ngày càng xấu và nhiệt độ cũng dần giảm xuống, từ đó người chơi buộc phải tách nhau ra để thực hiện các nhiệm vụ để nhanh chóng thoát khỏi khu rừng này.

Hiện tại thì Project Winter Mobile vẫn chưa được phát hành, dự kiến sẽ được ra mắt trên di động vào 2023 nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

Ashfall



Ashfall là tựa game nhập vai hàng động bắn súng với bối cảnh hậu tận thế, được lấy cảm hứng từ nhiều tựa game nổi tiếng như Mad Max, Cyberpunk 2077 hay Fallout,... Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3, nơi đây người chơi sẽ được tham gia vào các trận chiến bắn súng vô cùng khốc liệt nhằm đánh bại kẻ thù. Trò chơi này sở hữu nền tảng đồ họa trông khá sắc nét và các trận chiến cũng vô cùng thú vị.


Tin liên quan:

Top những tựa game sinh tồn thú vị nhất trong 2022 - 2023 (P1) 


Ashfall sẽ được phát hành trong thời gian tới, và cũng được hứa hẹn rằng sẽ mang tới người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn và đặc sắc.

Earth Revival



Earth Revival là trò chơi bắn súng hành động sinh tồn thế giới mở khoa học viễn tưởng đến từ Nuverse. Tựa game này được lấy bối cảnh trong một thế giới khải huyền vào 2012, sự hủy diệt của hành tinh xanh là do xung đột vũ trụ với một thế lực bí ẩn ngoài hành tinh. Bước vào trong game thì người chơi sẽ vào vai một người sống sót sau các cuộc chiến và tiếp tục chiến đấu để giải cứu thế giới.

Trò chơi này sẽ được phát hành vào 2023 trên nền tảng iOS và Android nhưng vẫn chưa rõ thời gian phát hành cụ thể. Và trong thời gian tới thì nó sẽ bắt đầu đợt thử nghiệm beta kín đầu tiên trên một số khu vực.