Ngày càng nhiều tựa game sinh tồn thú vị mới được ưa chuộng bởi nó đem đến người chơi những thử thách cũng như được thư giãn hơn.

Tựa game sinh tồn là một trong những thể loại game tuyệt vời để người chơi kiểm tra sức chịu đựng của bản thân, hay kiểm tra xem bản năng sống sót, sinh tồn và chiến đấu. Nhìn chung thì đây là một thể loại dễ nghiện bởi liên tiếp đưa ra những thử thách khó nhằn cũng như các tình huống khắc nghiệt nhằm thử thách game thủ. 

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn Top những tựa game sinh tồn thú vị và đáng mong chờ nhất, trong danh sách này phần nhiều là tựa game đã được ra mắt tới khán giả và một số sẽ được phát hành vào năm sau.

Chimeraland



Chimeraland là tựa game được pha trộn giữa thế giới mở, phiêu lưu, giả tưởng và MMORPG. Trò chơi xoay quanh thế giới thần thoại với những loài động vật cổ xưa, nơi đây người chơi có thể bắ chúng làm thức ăn, hay là cưỡi hoặc huấn luyện chúng. Bởi trò chơi này tập trung vào các con thú nên chúng rất được ưu tiên thiết kế một cách độc đáo, cũng như nhiều tính năng hấp dẫn nhắm vào những con quái vật này.


Xem thêm:

Những tựa game Mobile đáng thử nhất trong tuần này 


Một điểm thú vị khác đó là những con quái vật này đều có những điểm đặc trưng hay đặc tính khác nhau giữa các loài động vật trên cạn, không trung hay dưới biển. Bên cạnh đó thì Chimeraland cũng tập trung vào cơ chế ngày/đêm để người chơi có thể tham gia được thêm nhiều hơn các lĩnh vực như câu cá, trồng trọt, hái lượm, nấu ăn hay buôn bán.

The Last Maverick: Raft



Tại trò chơi này thì người chơi sẽ phải chiến đấu và cố gắng sống sót trong một vụ đắm tàu. Bạn sẽ không có bất cứ thứ gì để vượt qua ngoài những mảnh vỡ vụn còn lại của con tàu lớn. Bởi vậy người chơi cần cố gắng tạo ra cho mình một chiếc bè từ đống mảnh vụn này và cố gắng trở lại đất liền.

Không chỉ cần phải thu thập nguyên liệu để làm chiếc bè mà người chơi còn phải chiến đấu với đống cua, nhện, cá mập hay cả những người rừng hung hãn,... bạn sẽ vô tình bắt gặp họ ở trên các hòn đảo này lúc trôi nổi trên biển.

Road Redemption



Road Redemption Mobile là trò chơi về các cuộc đua xe máy, mục tiêu chính của người chơi đó chính là về đích đầu tiên. Bạn sẽ phải tham gia đua xe với các đối thủ bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí cận chiến khác nhau. 

Người chơi sẽ có nhiệm vụ là lãnh đạo một nhóm người lái xe máy và đi vòng quang nước Mỹ to lớn, cũng tại đây người chơi cần phải vượt qua các cuộc đua và kiếm tiền để cải thiện thêm nhân vật của mình, xe máy hay là cả vũ khí.