Nếu bạn đã quá chán với những tựa game quen thuộc phổ biến hiện nay thì nên thử những Game Indie mới trên di động chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Thị trường game Mobile ngày càng được phát triển hơn, rất nhiều ông lớn trong nghành đã nhân cơ hội này và đã sản xuất hàng loạt ra tựa game mới thú vị, nhưng nhiều trò chơi gần như sở hữu lối chơi khá giống nhau và không mấy thu hút. Tuy nhiên sau đây là những tựa game Indie Mobile khá độc đáo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với cộng đồng game.

A Girl Adrift



Nếu bạn đã quá chán với những tựa game chặt chém đến căng thẳng thì hãy thử hòa mình vào chuyến hành trình lênh đênh vô định trên biển cùng với một cô gái vô cùng dễ thương, bị trôi dạt giữa đại dương bao la trên một chiếc bè gỗ nhỏ bé.

A Girl Adrift mang đến gameplay khá đơn giản, bởi nhiệm vụ chính của người chơi đó chỉ là cố gắng câu được càng nhiều số lượng các thì càng tốt. Tuy nhiên để quá trình câu cá này được diễn ra thuận lợi hơn thì trò chơi sẽ cung cấp những vật phẩm hỗ trợ. Ngoài ra bạn sẽ không bị gò bó chỉ với không gian là đại dương bao la mà còn được khám phá nhiều vùng đất bí ẩn  mới.

Hiện A Girl Adrift đã có mặt trên cả iOS và Android.

Tiny Room Stories Town Mystery



Đến với trò chơi này thì não bộ của bạn phải hoạt động liên tục, bởi đây là trò chơi về giải đố. Bối cảnh game bắt đầu khi bạn nhận được một lá thư gần cấp từ cha của mình. Và ngay lập tức bạn phải phi xuống đến nhà cha, bạn sẽ phải đi qua một thị trấn nhỏ nhưng điều kì lạ là ở khu vực này không có một ai ở nên nó được gọi với biệt danh là thị trấn ma. Cũng bởi sự tò mò mà bạn đã chính thức bước vào cuộc hành trình đi tìm kiếm manh mối, thu thập thông tin và điều tra các khu vực xung quanh thị trấn ma này.


Xem thêm:

Những tựa game quốc tế sẽ ra mắt vào tháng 12 tới (P1) 


Tiny Room Stories Town Mystery chắc chắn sẽ mang đến những hành trình bí ẩn cùng với hàng vạn câu hỏi hóc búa nhưng siêu cuốn và hấp dẫn. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi giải đố này thì có tải ngay trên iOS và Android.

Death Palette



Khác với 2 tựa game nhẹ nhàng trên thì Death Palette lại mang đến thể loại kinh dị thuần túy kết hợp với giải đố, nó thu hút người chơi ngay lần đầy bởi có lẽ là cốt truyện siêu cuốn và được đánh giá là có chiều sâu. Death Palette được lấy bối cảnh tại một xưởng vẽ đã bị bỏ hoang, từ đó game thủ phải tìm đầy đủ các vật dụng cần thiết để hoàn thành được bức tranh chân dung bị nguyền rủa của một cô gái.

Bởi nó được kết hợp với cả yếu tố giải đố nên mọi người cần phải thu thập và sử dụng các ghi chú do những nạn nhân trước để lại.