Có thể bạn chưa biết những tựa game Console/PC được chuyển sang Mobile cực hấp dẫn trong 2022.

Nền tảng di động ngày càng được phát triển mạnh mẽ hơn về các trò chơi bom tấn, và có vô số trò chơi được chuyển từ Console/PC sang Mobile cực nổi tiếng và ngày càng trở nên phổ biến. Sau đây sẽ là những tựa game đang cực hot trên Console/PC được chuyển sang phiên bản di động.

Unruly Heroes



Unruly Heroes là trò chơi điện tử được phát triển bởi công ty Magic Design Studios, đây là trò chơi được kết hợp giữa thể loại hành động và giải đố cực thú vị. Người chơi sẽ điều khiển các nhân vật trong cốt truyện được lấy cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký và một hành trình đã tạo nên những câu chuyện thú vị như Bảy Viên Ngọc Rồng. Tựa game này mang đến phần tạo hình nhân vật khá độc đáo cùng với lối chơi ngoạn mục, chắn chắn sẽ rất thú vị.

Bạn có thể tải trò chơi này ngay trên iOS và Android, tuy nhiên đây sẽ là trò chơi mất phí nhưng nó khá rẻ và cũng hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn sẽ bỏ ra.

Dead Cells



Dead Cells là trò chơi roguelike - Metroidvania được phát triển và xuất bản bởi Motion Twin. Đến với trò chơi này thì bạn sẽ vào vai một thí nghiệm thất bại và có được cơ thể, nhân vật của bạn sẽ chiến đấu và thu thập các vật phẩm tốt hơn, tuy nhiên bạn sẽ chết ... và bắt đầu mọi thứ từ đầu. Có nghĩa là những loại vũ khí bạn đã lấy, nâng cấp bạn đã mua đều mất và bạn phải đủ giỏi để vượt qua được những thử thách và trở thành trùm trò chơi thì mới có thể lấy lại được tất cả.


Tin liên quan:

Top những tựa game được chuyển thể từ PC/Console sang Mobile hay... 


Bully



Bully đã từng là siêu phẩm từ hệ máy PlayStation 2 và cũng không có gì quá xa lạ khi trò chơi thú vị này nằm trong danh sách game của chúng tôi. Trong game thì người chơi sẽ vào vai là nhân vật Jimmy, một chàng trai lập dị thấp bé với khuôn mặt đầy tàn nhang, nên cậu luôn bị mọi người xung quanh trêu đùa và bắt nạt. Sau đó Jimmy đã hợp tác cùng với 2 người bạn khác đó là Gary và Pete cùng đoàn kết để chống lại những kẻ bắt nạt xấu tính này.

Bully mang đến một cốt truyện siêu hấp dẫn với lối chơi lôi cuốn xuất sắc, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và vui nhộn tới người chơi. Nó cũng là một trong những trò chơi chuyển đổi Mobile hay nhất trên điện thoại tính đến thời điểm hiện tại.

GRID Autosport



GRID Autosport là một trò chơi điện tử đua xe được phát triển bởi Codemasters, nó mang đến những hình ảnh vô cùng đẹp mắt cùng với lối chơi xuất sắc. Trò chơi này được xem là một trong những bản chuyển đổi di động hấp dẫn nhất cũng như tốt nhất trong việc giữ lại phần thiết kế đồ họa của bản gốc.

Tựa game đua xe này hiện đã có mặt trên iOS và Android, tuy nhiên để trải nghiệm thì bạn sẽ cần phải trả một khoản phí nhỏ.