Chúng tôi sẽ giới thiệu với mọi người những tựa game sở hữu cốt truyện hấp dẫn, đưa người chơi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

God of War Ragnarok - Santa Monica Studio



Sau khi phát hành thành công ngoài mong đợi thì God of War Ragnarok đã tiếp tục đưa người chơi vào một hành trình khám phá Bắc Âu của cha con nhà Kratos. Xuyên suốt trò chơi người chơi luôn cần tìm ra lời giải cho câu hỏi ngày tận thế của Ragnarok. Tựa game này mang đến một số dàn nhân vật mới như những vị thần Bắc Âu đầy uy lực và quyền năng. Odin, Thor và cuộc chiến Ragnarok đã được Sony viết lại theo một cách hoàn toàn mới lạ, từ đó tạo nên một câu chuyện hết sức thú vị để người chơi có thể trải nghiệm.

Elden Ring - FromSoftware



Elden Ring là tựa game bom tấn nhập vai hành động được phát triển bởi FromSoftware. Trò chơi này đặc biệt được hợp tác giữa 2 đạo diễn nổi tiếng là Hidetaka Miyazaki của Dark Souls và tiểu thuyết gia George RR Martin "cha đẻ" của Trò chơi vương quyền. 


Tin liên quan:

Bạn có thể trải nghiệm ngay bom tấn MMORPG - Lord of Dragons


Tựa game nhập vai này lấy bối cảnh tại một vương quốc giả tưởng Lands Between, thời điểm sau khi chiếc nhẫn Elden bị phá hủy và các mảnh vỡ của nó là Great Rune bị phân tán ra nhiều nơi khác nhau. Người chơi sẽ vào vai một Tarnished - người lưu vong từ vùng đất Lands Between, nhiệm vụ của bạn đó là du hành khắp vương quốc để tìm ra các Great Rune, từ đó khôi phục lại chiếc nhẫn Elden và trở thành Elden Lord.

Horizon Forbidden West - Guerrilla Games



Bối cảnh của cốt truyện được diễn ra chỉ sau vài tháng sau Horizon Zero Dawn, khi Trái đất bị lụi tàn ngày càng khủng khiếp với một tốc độ chóng mặt. Horizon Forbidden West mang đến khá nhiều bất ngờ về phần cốt truyện, đặc biệt là khi nó hé lộ kẻ thù thực sự của nhân loại, cũng như cách mà các bộ lạc nguyên thủ đối với chủng. Cuối cùng thì con người cũng được tiến hóa và biết sử dụng những công nghệ hiện đại hơn để giúp ích hơn cho cuộc sống của mình.