Những tựa game Mobile sắp ra mắt được hứa hẹn rằng sẽ bùng nổ vào cuối năm nay

Chỉ còn hơn tháng nữa thôi thì sẽ kết thúc 2022, và làng game Mobile hiện giờ rất sôi động khi sắp tới sẽ chào đón thêm rất nhiều trò chơi Mobile siêu hot.

Honkai: Star Rail



Honkai: Star Rail là tựa game chiến thuật 3D theo kiểu chơi miễn phí, đồng phát triển và phát hành bởi hãng game miHoYo và sắp tới nó sẽ được ra mắt người hâm mộ. Đến với thế giới của Honkai: Star Rail thì người chơi sẽ xây dựng nên một đội hình với các nhân vật khác nhau. Đây là phần thứ 4 trong dòng game Honkai mà sử dụng những nhân vật hoàn toàn mới cùng với các phiên bản thay thế của những nhân vật từ Honkai Impact 3. Có lẽ điều nổi bật thu hút người chơi nhất chính là hệ thống Gacha siêu cuốn hút.

Jujutsu Kaisen: Phantom Parade



Jujutsu Kaisen: Phantom Parade là tựa game nhập vai Nhật Bản được phát triển bởi Sumzap. Trò chơi nhập vai này mang đến lối chơi theo lượt quen thuộc nhưng điểm đặc biệt khiến người chơi phải hút hồn đó là phần đồ họa được thiết kế vô cùng chỉnh chu và đẹp mắt, về phần nội dung cũng như hình ảnh trong game đều bám sát nguyên tác. Bên cạnh đó những câu chuyện mà Jujutsu Kaisen: Phantom Parade mang đến đều được thể hiện qua góc nhìn của nhiều nhân vật khác nhau, từ đó mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm phong phú hơn.



Demon Slayer: Battle Royale



Demon Slayer: Battle Royal là trò chơi thuộc kiểu battle royale tương tự như Onmyoji: Arena. Đến với tựa game này thì người chơi sẽ hóa vai thành những bị chiến binh anh dũng với nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả các thành viên trong đội địch, bối cảnh trong đây được lấy cảm hứng từ thế giới của Demon Slayer. Người chơi sẽ có cơ hội nhâọ vai hầu hết các nhân vật trong season đầu tiên trong Demon Slayer: Battle Royal.

Dù chưa công bố thời gian phát hành chính thức nhưng Demon Slayer: Battle Royal đã nhận được vô vàn sự mong chờ từ khán giả, và họ đặt kỳ vọng rất cao về tựa game battle royale này.