Những tựa game Mobile sắp ra mắt được hứa hẹn rằng sẽ bùng nổ vào cuối năm nay

Chỉ còn hơn tháng nữa thôi thì sẽ kết thúc 2022, và làng game Mobile hiện giờ rất sôi động khi sắp tới sẽ chào đón thêm rất nhiều trò chơi Mobile siêu hot.

Valorant Mobile



Valorant Mobile là một sản phẩm của Riot Games đã được thông báo từ 2021, đến bây giờ thì nó luôn là một trong những tựa game hot nhất trong làng game Mobile. Sau một thời gian dài chờ đợi thì mới đây trò chơi này đã cho ra mắt bản thử nghiệm trên IOS và trên kho tải của Google Play. Tuy nhiên đối với những người dùng các thiết bị di động của Apple cần lưu ý rằng nó chỉ được tối ưu hóa cho dòng máy 5s trở lên. 

Final Fantasy VII: Ever Crisis



Final Fantasy VII: Ever Crisis là một trò chơi điện tử nhập vai sắp ra mắt được phát triển bởi Applibot và được Square Enix phát hành trên 2 nền tảng IOS và Android. Nó là một tựa game Mobile nhập vai sẽ phát hành theo từng tập với nội dung bao gồm toàn bộ thời gian của Final Fantasy VII. 


Tin liên quan:

Những tựa game có doanh số và lượt tải cao nhất ở thời điểm này 




Dàn hệ thống nhân vật trong đây được thiết kế tạo hình vô cùng chỉnh chu với phong cách chipi đáng yêu. Final Fantasy VII: Ever Crisis còn mang đến một hệ thống chiến đấu tân tiến cho phép người chơi có thể chơi lại tất cả vòng chơi mà trước đó game thủ đã chơi qua và thử thách thành công, điều này giúp người chơi tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và tăng khả năng chiến đấu, từ đó dễ dàng hơn trong việc nâng cấp nhân vật.

Garena Undawn



Gerena Undawn là tựa game thuộc thể loại bắn súng, hành động, zombie, thế giới mở, nó được phát triển bởi LightSpeed & Quantum Studio - đơn vị làm game trực thuộc Tencent Games. Bước vào thế giới của Garena Undawn  người chơi sẽ đắm chìm vào một bối cảnh của sự tận thế, nơi bạn vào vai một nhân vật chiến binh may mắn luôn bảo vệ được mạng sống của mình. Có nghĩa là tại nơi đây thì người chơi có nhiệm vụ là chiến đấu với bọn zombie để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Garena Undawn mang đến nhiều chế độ chơi vô cùng thú vị và linh hoạt như PvP, PvE,... mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm ấn tượng hơn.