One Piece đã được chuyển thể thành Anime cùng với nhiều phần phim điện ảnh thu hút lượng lớn khán giả trên toàn cầu



One Piece là bộ Manga được sáng tác bởi tác giả người Nhật Oda Eiichiro, được ra mắt từ 1977 và đến năm 2000 thì nó được chuyển thể với bộ Anime movie đầu tiên, cũng từ đây đã chính thức mở ra cả một chuỗi phim điện ảnh ăn khách trên toàn cầu mang tên Đảo Hải Tặc. Và đến 2022 thì One Piece đã chính thức sản xuất ra 15 phần phim với nội dung đa dạng hoàn toàn mới. 

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một số bộ phim One Piece thú vị nhất mà bạn không thể bỏ qua.

One Piece Film: Z



One Piece Film: Z là bộ phim thứ 12 trong loạt câu chuyện về băng đảng hải tặc Mũ Rơm do chính thuyền trưởng Monkey D. Luffy dẫn đầu, băng đảng này sẽ đụng độ với cựu đô đốc hải quan Zephyr - người từng dạy dỗ nhiều thế hệ đô đốc và có địa vị vô cùng lớn. Nhưng Zyphyr lại lựa chọn rời bỏ Hải Quân sau khi hệ thống Thất Vũ được xây dựng, từ đó lập nên Tân Hải Quân và bắt đầu cuộc hành trình truy lùng những kẻ chuyên lộng hành trên các vùng biển ở đại dương.

Bộ phim này là phần đầu tiên lấy bối cảnh sau 2 năm timeskip, vậy nên nó được rất nhiều người hâm mộ mong chờ và không làm khán giả phải thất vọng khi One Piece Film: Z đem đến rất nhiều điều mới mẻ thú vị với nội dung siêu cuốn. Dù đã ra mắt được hơn 10 năm nhưng sản phẩm này thật sự đáng để trải nghiệm và chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

One Piece Film: Gold



One Piece Film: Gold là bộ phim điện ảnh thứ 13 của One Piece được ra mắt vào 2016. Nó được đánh giá là một trong những tác phẩm có nội dung khá đặc sắc, bên cạnh đó thì màn phản diện được đánh giá rất ấn tượng. Phản diện của Gold là Tesoro - kẻ có thể biến bất kì thứ gì mà hắn chạm vào có thể trở thành vàng. Hắn là một ông chủ của một thành phố giải trí lớn nhất trên thế giới nhưng đó vẫn chưa là mục đích cuối cùng của Tesoro, khi hắn ngày một có những ý tưởng điên rồ hơn. 


Xem thêm:

Siêu phẩm bắn súng đình đám Battlefield Mobile chính thức ra mắt...


Sản phẩm này nằm trong số ít tác phẩm có sự tham gia sản xuất của tác giả bộ truyện - Oda, nên One Piece Film: Gold chắc chắn sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

One Piece Film: Red



One Piece Film: Red là phần Anime movie mới nhất của One Piece vừa được ra mắt trong năm nay. Đến với phần 15 thì chúng ta sẽ được gặp gỡ Uta - con gái của Shanks Tóc đỏ, cô nàng là một ca sĩ nổi tiếng và đang tổ chức một buổi liveshow siêu hoàng tráng ngay trên đảo Elegia. Tại buổi liveshow có sự góp mặt của Luffy và đồng đội đến thưởng thức buổi trình diễn của cô, ngoài ra cũng nhiều hải tặc và Hải Quân. Tuy nhiên ngay khi giọng hát của Uta được cất lên thì tất cả mọi người đã bị đưa đến một thế giới vô cùng kì lạ. Và để biết rõ hơn về diễn biến của câu chuyện thì các bạn hãy theo dõi One Piece Film: Red.