VNG Games mới thông báo rằng sẽ chính thức phát hành Top Elenven tại thị trường Việt Nam vào 14/3 tới đây



Top Eleven VNG là tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Với lối chơi chiến thuật đầy hấp dẫn mà trò chơi này đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của fan hâm mộ bóng đá và hàng nghìn người chơi khác, từ đó đã đạt được mức doanh thu cao ngất ngưởng trên nền tảng Facebook, iOS lẫn Android. Đến với Top Eleven VNG người chơi sẽ trở thành một vị huấn luyện viên hướng dẫn một đội bóng nhỏ với nhiệm vụ là đưa đội bóng của mình tham gia vào đấu trường quốc tế danh giá Champion League và giành được chiếc cup vô địch mà bao vị huấn luyện viên khác mong ước.



Tựa game chiến thuật này không chỉ nổi tiếng ở thị trường quốc tế mà còn được rất nhiều game thủ trẻ yêu thích tại Việt Nam. Từ đó mà những người chơi Top Eleven VNG ở phiên bản quốc tế sẽ được chuyển đổi nguyên tài khoản sang phiên bản Việt bằng cách truy cập vào Top Eleven bản quốc tế và tham gia các sự kiện chuyển đổi hoặc có thể truy cập vào trang chủ chính của trò chơi sau đó thực hiện chuyển đổi 'tại đây' để báo danh chuyển đổi tài khoản và nhận về những phần quà hấp dẫn từ NPH. Được biết dữ liệu tài khoản của người chơi tại bản quốc tế sẽ được chuyển đổi đầy đủ về phiên bản Việt Nam sau khi trò chơi này ra mắt. Vì vậy người chơi cần giữ lại app Quốc tế để có thể chuyển sang app Việt Nam.


Xem thêm:

Tựa game bắn súng hành động Battle Star mở đăng ký trước trên Mobile 




VNG Games cũng vừa công bố cách đây ít ngày rằng họ sẽ chính thức phát hành Top Eleven VNG tại thị trường Việt Nam vào 14/3 tới đây cùng với đó là loạt sự kiện chuyển đổi vô cùng đặc biệt đang chờ người chơi ở phía trước. Mới đây tựa game này đã công bố gương mặt đại diện mới cho mùa giải lần này là vị huấn luyện viên Xabi Alonso - ông là người đã giúp đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trở thành nhà vô địch Châu Âu và Thế giới. Cùng với lịch sử bóng đá huy hoàng giờ đây ông cũng đã bắt đầu sự nghiệp Huấn luyện viên cho đội bóng Bayer 04 Leverkusen.