Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa thôi thì bản cập nhật World Cup sẽ đến với tay của người dùng, cùng với đó là hai mùa giải mới World Cup Best ( WCB ) và World Cup 2022 ( WC2022) chính thức được ra mắt, đây là lần đầu tiên trong game xuất hiện mùa giải của một mùa chung kết bóng đá thế giới, cũng là đánh dấu chặng đường 4 năm của game.

Tháng 10 cũng đánh dấu sự trỗi dậy của hai mùa giải là Legendary Number ( LN ) và Spotlight ( SPL ) trong game khi được các game thủ sử dụng khá nhiều. Hiện tại Garena đã công bố dữ liệu data của sever Việt Nam, tuy nhiên nhiều độc giả vẫn muốn tìm hiểu thông tin về sever bên phía Hàn Quốc. Game+ xin được gửi tới các bạn danh sách những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất tại từng vị trí ở rank xếp hạng 1vs1 trong tháng 10, do Nexon cung cấp.



Có tới 3 cầu thủ mùa LN góp mặt trong top các tiền đạo được ưa chuộng nhất là Shevchenko, Cha Bum-kun, F. Torres. Đây cũng là 3 tiền đạo được đánh giá là ổn định nhất của mùa giải này. Ngoài ra có 43 cầu thủ mùa thường khác là hai Rô và Eto FA và Cha Bum-Kun LH tuy nhiên ở Việt Nam thì không có mùa này của ông.






Messi chính là nhân tố khá hiếm khi xuất hiện trong danh sách các cầu thủ được ưa chuộng do điều khiển anh quá khó, mặc dù Messi rất dẻo, dứt điểm hay nhưng bất lợi về mặt thể hình là quá khó để bù đắp



Karim Benzema dần dần được nhiều người sử dụng hơn ở vị trí CAM so với trước đây, có lẽ chúng ta sẽ hiếm thấy một tiền đạo nào đa năng ở trong game như cầu thủ đang chơi cho Real Madrid, khi đá tiền đạo cũng hay, hộ công xuất sắc mà xuống CAM chuyền cũng cực nét.






Quỷ lùn Zola có tới 3 mùa giải trong danh sách này, có lẽ ở Việt Nam thì Zola không có nhiều đất diễn, nhưng tại Hàn Quốc thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Zola có hai chân 5/5 đi bóng lắt léo và kiến tạo cũng rất chính xác, tất nhiên vẫn là kém người chơi.







Spence SPL là cái tên mới nhất gia nhập hàng hậu vệ cánh hay của game, cầu thủ người Anh có tốc độ và khả năng phòng thủ khá ấn tượng, tuy nhiên việc chỉ có team color Tottenham nên việc Spence có thể cạnh tranh độ phủ sóng so với những cái tên top trên là khá khó khăn




Không có nhiều sự thay đổi trong danh sách này, Nhưng có thể thấy Rudiger vẫn được ưa chuộng hơn cả, mùa giải SPL của anh chàng cũng chưa thấy xuất hiện trong danh sách, có lẽ còn phải chờ thêm một thời gian nữa để xem liệu SPL có chiếm được sóng của ít nhất 20UCL hay không ? hoặc SPL chỉ là một mùa giải đánh giá là xịt của Rudiger