Với nhiều người, việc đá các sơ đồ 4222 có phần dễ đá hơn, vì việc có tới 2 tiền đạo chơi ở trên sẽ làm tăng khả năng ghi bàn khi mà sức ép lên khung thành đối phương sẽ cao hơn. Cách bố trí 2 tiền đạo này có thể chơi song song với nhau, nhưng đa phần gameplay 8.0 thì các HLV luôn bố trí thành một cặp ST - CF. Một người sẽ luôn chơi sau lưng đóng vai trò một hộ công, kiến tạo cho trung phong.

Dưới đây là 5 cái tên được streamer Thành Hòa đánh giá là chơi hay nhất ở vị trí CF mà các bạn có thể tham khảo

1. Karim Benzema 22TY

Từ lâu Benzema đã được coi là best CF của game FIFA Online 4 bởi cầu thủ người Pháp có lối chơi gần như là đa di năng nhất hàng công hiện tại. Khi anh vừa có thể ghi bàn, vừa có thể làm bóng cho đồng đội, thậm chí giờ đây người ta còn kéo cả anh xuống đá CAM khi mà AI chuyền bóng của Benzema quá khủng, những đường chuyền dọn cỗ của Benzema tỏ ra vô cũng sắc bén. Không biết Nexon có ưu ái quá không nhưng thực sự trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây thì Benzema bỗng nổi lên như một ngôi sao số 1 ở vị trí này, lấn át những Muller và Gullit.


Tin liên quan

Những trung vệ đá cặp với nhau khiến đối phương khóc thét


2. Andry Shevchenko LN

Mùa giải mà huyền thoại người Ukraina có cho mình hai chân 5.5 cùng bản năng sát thủ tuyệt vời như trong màu áo Ac Milan khi anh cùng với CLB này dành cup C1 năm 2003. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng mọi người nhận ra xu hướng của Sheva trước giờ là công 3 thủ 3, làm cho Shevchenko di chuyển cực rộng. Và sẽ hợp lý hơn khi anh đá CF ngay sau một tiền đạo cắm khác, lúc đó vai trò của Shevchenko được giải phóng, chơi tự do hơn và trở lên nguy hiểm hơn rất nhiều.


3. Ruud Gullit EBS

Thương hiệu của Gullit khỏi phải bàn, khi mà huyền thoại được coi là out trình của game là đích cuối của mọi HLV. Thời kỳ đầu người ta thường xếp Gullit ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Nhưng giờ thì vai trò này được nhường lại cho những cái tên mới, để đẩy Gullit lên cao hơn tận dụng được ưu thế tấn công của huyền thoại này. So với các CF khác thì Gullit tỏ ra toàn diện hơn rất nhiều bởi khỏe, nhanh và chơi đầu cũng cực gắt.


4. Harry Kane 22TS

Mùa giải 22TS cũng là mùa mà Kane đóng vai trò là người làm nền cho Son Heung-Min tỏa sáng, khi mà anh là người kiến tạo nhiều hơn là ghi bàn. Lối chơi có phần tập thể, đồng đội chính là điểm cộng lớn nhất của Kane, thậm chí việc kéo anh xuống CAM là điều không ít HLV đã thực hiện. Một tiền đạo có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn vừa có thể giúp đồng đội tỏa sáng. Bạn nhìn vào dàn chỉ số ẩn của Kane sẽ nhận ra ngay anh này có tới 3 chỉ số cho việc chuyền bóng cơ đấy.



Tin liên quan

Những thủ thành xuất sắc nhất tháng 9 - siêu cản phá


5. Eusebio ICON

Huyền thoại Eusebio ICON là cầu thủ ổn định nhất game, dễ chơi và dễ hack não đội bạn nhất. "Báo đen" của bóng đá Bồ Đào Nha là số ít các cầu thủ trong thời kỳ đầu của game có hai chân 5/5 và các chỉ số ẩn quan trọng nhất của game, Điểm mạnh của Eusebio chính là tốc độ cùng khả năng ban bật trong phạm vi hẹp là cực tốt. Nếu như 4 cái tên ở trên đều có thể hình cao to và có phần hơi cồng kềnh, thì Eusebio là một sự khác biệt với khả năng qua người, rê bóng và thực hiện những pha bật tường 1 chạm cực tốt.



Các bạn có thể tham khảo những giới thiệu chi tiết về 5 CF này trong video dưới đây của Thành Hòa