Sau khi update gameplay với một chút chỉnh sửa thì bản 8.0 với việc buff sút xa và nerf ZD ngoài vòng cấm thì xu hướng sử dụng các tiền đạo đã có những sự thay đổi rõ rệt. Mời các bạn tham khảo qua 5 cái tên có hiệu suất dứt điểm tốt nhất hiện nay theo đánh giá của streamer Thành Hòa.


1. Cha Bum-Kun ICON

Đây là tiền đạo đảm bảo rằng dù bạn có chơi qua bao nhiêu phiên bản, bao như gameplay và mọi loại đội hình thì đều bá, thậm chí có thể coi là cầu thủ không bao giờ lỗi thời ngay cả đến lúc game đóng cửa, tại sao thì chắc đa phần các bạn cũng đã hiểu. Ở phiển bạn này sút xoáy đã không còn quá bá như trước nhưng sút xa thì lại khỏe lên và đây chính là cơ hội cho Cha Bum-kun Icon hành hạ các đối thủ của mình.



Tin liên quan

Chiến thuật phù hợp nhất với gameplay hiện nay của Fo4


2 Ronaldo 22TY

Khác với các phiên bản Ronaldo 22TY ở các nước khác. Ở Việt Nam thì Ronaldo chính là TOTY thứ 12 của năm 2022 và anh có bộ chỉ số lên tới 110, thay vì như chỉ 107 như ở các nước bạn. Điều này giải thích cho việc Ronaldo 22TY ở Việt Nam được ưa dùng hơn. Đây là phiên bản mà tiền đạo của Bồ Đào Nha có tốc độ lên tới 109. Các kỹ năng dứt điểm cũng được hoàn thiện gần như tuyệt vời, tuy nhiên như mọi phiên bản của Cristiano Ronaldo việc ZD có vẻ hơi có chút vấn đề, nhưng đóng D và CD thì lực đi cực căng và mạnh. Không chiến của Cr7 không phải bàn.



3. Lewandowski 22TY

Tiền đạo người Ba Lan có một thứ cực kỳ nguy hiểm chính là chạy chỗ, với khả năng chạy chỗ cực kỳ khó chịu dành cho mọi hàng phòng ngự. Hiện nay thì việc hậu vệ không còn tự động giơ chân cắt bóng nữa thì gần như bạn phải đổi người liên tục để phòng ngự. Và khi đối đầu với một Lewandowski có khả năng xâm nhập cao như mùa giải 22TY thì đảm bảo việc xảy ra sai sót là việc khó tránh khỏi. Lewandowski là dạng tiền đạo hơi ngược với Ronaldo, anh chuộng ZD và dứt điểm nhẹ nhàng tinh tế kiểu DD hơn.



Tin liên quan

Những tiền đạo giúp bạn đổi gió khi đã quá nhàm chán với FIFA Online 4


4. Andriy Shevchenko ICON

Sau khi ra mắt mùa giải Shevchenko ICON thì người ta nhận ra hóa ra mùa LN của Sheva ngon thật đấy những chỉ là trailer cho một phiên bản đầy đủ và nguy hiểm hơn mà thôi. Đúng với phong cách ra thẻ của Nexon là mùa sau càng ra thì càng tỏ ra nguy hiểm hơn mùa trước. Shevchenko ICON tái hiện một sát thủ toàn diện với khả năng chạy chỗ, dứt điểm đa dạng từ ZD, sút xa cho đến cả không chiến cũng cực kỳ nguy hiểm. Khoản tỳ đè của Sheva hơi khó chịu một chút nên bạn cần một thời gian để làm quen được dễ dàng hơn.



5. Ronaldo de lima ICON

Trùm cuối của game chính là Ronaldo, khi mà huyền thoại này có tốc độ gần như phá đảo gameplay. Nhanh và khả năng đón bước 1 quá hay, riêng điều này đã tạo ra một lợi thế rất lớn cho Ronaldo khi anh luôn có đủ thời gian để chỉnh bóng trước khi dứt điểm sao cho thuận lợi nhất. Độ nhạy trong di chuyển của Ronaldo cũng là cực tốt, không cần nhiều chỉ số ẩn làm gì, Ronaldo đúng là mẫu ST thi đấu bằng cái tên và không cần quan tâm xem hàng hậu vệ bên kia gồm những ai.



Các bạn có thể xem clip chi tiết của Thành Hòa ở clip dưới đây