Với những sơ đồ như 4213, 4114 hay 4123 thì việc sở hữu hai tiền đạo cánh LW RW là cực kỳ quan trọng trong việc tiếp cận khung thành đối phương, bởi đây chính là hai mũi khoan có sức sát thương cao nhất trong các sơ đồ này, hay nói một cách văn chương đó là LW RW chiếm tới 50% thành công của các đợt lên bóng.

Việc lựa chọn các cầu thủ tiền đạo cánh đôi khi phụ thuộc vào việc bạn xây dựng team color nào. Nhưng nếu trong trường hợp bạn chơi đội hình "liên hợp quốc" thì mọi thứ trở lên rất đơn giản. Dưới đây là 5 LW RW cái tên được streamer Thành Hòa gợi ý mà các bạn có thể tham khảo.


1. Roberto Baggio ICON

Với những ai từng có cơ hội theo dõi Baggio thi đấu thời kỳ đỉnh cao 1990-1994 đều biết được tài năng kỹ thuật thiên bẩm của đuôi ngựa thần thánh là như thế nào. Anh từng là hi vọng của đội tuyển Ý tại World Cup 1994 nhưng rồi cú đá hỏng Penalty trong trận chung kết trước Brazil đã phá hỏng gần như tất cả. Roberto Baggio trở về và được xem như tội đồ của nền bóng đá phát triển nhất lúc bấy giờ.

Trong game, Roberto Baggio sở hữu thể hình khá khiêm tốn so với mặt bằng chung, chẳng có ma tốc độ nhưng lại là một cầu thủ cực nguy hiểm. Bởi lối chơi của số 10 này là cực kỳ khéo léo và nhãn quan chuyền bóng của anh là cực kỳ đáng nể. Các HLV tại Hàn Quốc có một giai đoạn cực kỳ chuộng Baggio cho vị trí cánh. Kỹ năng dứt điểm bằng hai chân của Baggio cũng rất đa dạng, và khoản khứa lòng thì miễn chê.


Tin liên quan

Những cặp trung vệ tốt nhất cho team color Arsenal trong FO4


2. Alessandro Del Piero ICON

Cầu thủ có niềm đam mê chơi bóng cực cao, anh chỉ giải nghệ khi bước qua tuổi 41, khi đôi chân đã không còn cho anh chạy theo trái bóng trong các trận cầu với cường độ cao nữa. Từng được coi là biểu tượng tại Juventus, Del Piero là một phần trong giai  đoạn đỉnh cao và cũng nhiều thăng trầm của cả Juventus và bóng đá Italia. 

Sở hữu đôi chân ma thuật 5/5, Del Piero đá cánh cực bốc với nhưng pha thoát xuống rồi ngoặt vào trong dứt điểm cực khét. Bạn đừng lo việc Del Piero không có ma tốc độ. Nhìn những pha di chuyển với trái bóng trong chân bạn sẽ phải thắc mắc là liệu Nexon có làm gì đó sai sai hay không ? cảm giác rê bóng cực dính chân vào đảo người cực mượt mà.



3. Eusebio ICON

Mặc dù đa phần người chơi thích để Eusebio đá tiền đạo cắm hơn vì ông là một trong những cầu thủ dễ chơi dễ trúng thưởng nhất trong game. Lối đá chạy chỗ thông minh cùng kỹ năng dứt điểm đơn giản nhưng hiệu quả. Eusebio chính là một món đầu tư không bao giờ sợ lỗ với đa phần người chơi FO4.

Tuy nhiên nếu cần thiết bạn có thể kéo huyền thoại báo đen này ra cánh, sử dụng lới thế về mặt tốc độ và kỹ năng rê bóng của ông để hành hạ các hậu vệ cánh của đối phương, tạo ra những pha khoét sâu vào hai cánh và gây sụp đổ hàng phòng ngự của đối phương một cách dễ dàng



Tin liên quan

Đánh giá Son Heung-min qua các mùa giải hay nhất Fo4


4. Pavel Nedved ICON

Nedved là cầu thủ có AI vào dạng đa năng nhất game khi anh có thể chơi tiền vệ tấn công, tiền vệ cánh, tiền đạo cánh hay thậm chí là tiền vệ trung tâm đều được. Sở hữu những cú sút xa như đại bác và kỹ năng chuyền bóng "ảo" không cần nhìn vẫn chuyền được. Thậm chí đôi khi bạn chuyền một trái bóng muốn vặn sườn của Nedved nhưng đường bóng vẫn chính xác đến đúng địa chỉ.

Khi được đẩy lên LW RW, Nedved đá thường xuyên bó vào trong và thực hiện các tình huống căng ngang hoặc xâm nhập vòng cấm gây nguy hiểm cho đội bạn rất nhiều. Không phải là cái tên mạnh về ZD, Nedved là chân sút chuyên trị những pha vole hay dứt điểm một chạm cực nhanh và mạnh.



5. Son Heung-min 22TS

Là cầu thủ có AI thuộc vào dạng hack game nhất của FO4. Son Heung-Min có đầy đủ tố chất của một tiền đạo hàng đầu. Hai chân 5/5, nhanh, dẻo và dứt điểm ảo diệu. Khi được đưa ra đá cánh, Son chính là mũi khoan mà bạn sẽ phải lưu tâm nhất so với 4 cái tên kể trên, vì Son có thể làm đươc tất cả những điều mà 4 huyền thoại trên có thể làm, thậm chí tiền đạo người Hàn còn toàn diện hơn và khắc phục được các điểm yếu của họ. Dù biết là hơi vô lý một chút, nhưng đây là game dó Hàn Quốc sản xuất mà, họ có quyền buff cầu thủ của nước họ lên một chút không có gì là lạ



Các bạn có thể xem thêm video của Thành Hòa để biết thêm chi tiết