Rất nhiều HLV vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn các đội hình sao cho phù hợp với lối chơi, phong cách chơi bóng và đem về hiệu quả cao. Việc lựa chọn team color đủ mạnh, không quá đắt mà lại phù hợp với meta hiện tại là điều không dễ dàng.

 

Tuy nhiên, tại server Hàn Quốc, theo một cuộc khảo sát có quy mô và đánh giá trực tiếp trên máy chủ của tựa game FC Online, họ đã đưa ra 5 team color được xếp vào top những team color mạnh, có giá trị sử dụng cao với một đội hình tiêu chuẩn cùng nguồn chi phí đầu tư không quá lớn. 

Vậy 5 team color nào đang được đánh giá cao, đội hình của họ gồm những cái tên nào và tại sao những team color này lại phù hợp với meta hiện tại, hãy cùng FC Online tìm hiểu ở bài viết dưới đây 

Top  5 - Manchester City 

Đội hình Man City đương đại được cộng hưởng nhiều team color chất lượng cả chính lẫn phụ. Không chỉ được buff nhiều chỉ số, Man City còn cho thấy lối đá của họ cực kì ăn ý khi kết hợp với nhau. 

Ngoài De Bruyne hay Haaland đang có giá thành ở mức cao thì nhữn cầu thủ còn lại của Man City không cần mua quá đắt nhưng vẫn đem lại giá trị sử dụng cực kì tốt. Với sự đồng đều giữa các tuyến, không khó để Man City có thể căn chỉnh mức lương phù hợp cho tất cả các vị trí mà vẫn giữ được hiệu quả. 



Top 4 - Barcelona 

Barca là một trong những đội hình cũng rất chất lượng. Với sự ra mắt của màu 24TY, Barca có thể bổ sung một số cầu thủ chất lượng để tạo dựng một bộ khung vững chắc cho một đội hình tiêu chẩn với mức phí không quá đắt đỏ. 

Sự phù hợp của Barca nằm ở hàng công toàn diện về mọi mặt với Lewandowski và Messi cùng Neymar và Dembele. Hàng tiền vệ Rakitic và Yaya Toure cũng đem đến chất lượng cực kì ổn trong khi đó bộ tứ vệ cùng là những cầu thủ đem lại sự chắc chắn và hiệu quả cao. 



Top 3 - Bayern Munich 

Bayern Munich là một trong những team color toàn diện ở hầu hết các tuyến và sở hữu nhiều cái tên quốc dân. Chỉ với mức thẻ cộng 5 các mùa cơ bản mà không cần đến bất kì ICON nào, Bayern cũng đã cho ra một đội hình quá toàn diện và sẵn sàng leo cao ở rank xếp hạng.

Ngoài ra, với team color Bayern đương đại sẽ được buff thêm chỉ số để tối ưu giá trị sử dụng cho các cầu thủ trong team color của Hùm xám. 



Top 2 - Chelsea

Nằm trong bộ 3 team color mạnh nhất, Chelsea phiên bản cộng 5 các mùa là quá đủ để cho thấy sự toàn diện. Sở hữu nhiều cái tên quốc dân như Rudiger, Gullit, De Bruyne, Ballack, Tomori...  Chelsea hoàn toàn có thể xấy dựng một đội hình mạnh để leo rank mà không cần phải đầu tư đến mức thẻ cộng 8. 

Sự toàn diện về chất lượng cầu thủ khiến cho mọi vị trí của Chelsea đều có thể thi đấu đa năng và phù hợp với nhiều dạng sơ đồ khác nhau. 



Top 1 - Real Madrid

Có thể thấy rõ Real Madrid vẫn luôn là cái tên đứng đầu về giá trị đội hình so với giá trị sử dụng. Chỉ với đội hình đương đại, Real Madrid cũng đã đem đến chất lượng vượt trội ở nhiều tuyến khác nhau với những cầu thủ cộng 5. Ngoài team color đương đại, sự bổ sung Morata 23UCL đang hot ở thời điểm hiện tại sẽ tạo nên một bộ khung toàn diện cho team color Real.

Từ hành lang cánh, tiền vệ trung tâm cho đến trung vệ Real hiện tại đều có những cái tên quốc dân và được buff rất nhiều chỉ số team color. Điều này khiến cho đội hình Real càng trở nên mạnh và đứng top đầu về khả năng leo rank 1vs1 thời điểm hiện tại.