Mức lương 18 giờ đây đã không còn là mức lương quá cao trong FIFA Online 4 như cách đây 2 năm nữa, việc các đội bóng trang bị cho mình những thủ môn, hậu vệ cánh có mức lương 18 đã là chuyện tương đối thường gặp. Tất nhiên với một vài HLV thích chơi các cầu thủ ICON thì hậu vệ cánh vẫn là vị trí phải gánh lương. Nhưng Nexon rất biết cách để tìm kiếm sự cân bằng cho con game của mình, họ đã nerf khá mạnh tay các cầu thủ có chỉ số thấp để người chơi dần dần phải có sự cân bằng hơn trong cách dùng cầu thủ.

Dưới đây là 5 cái tên mà theo Game+ có giá trị sử dụng cực cao ở mức lương 18 trong FIFA Online 4.

1. Achraf Hakimi 21UCL

Hậu vệ cánh người Ma-rốc là một ngôi sao tại vị trí thi đấu của mình. Việc anh có tới 4 team color đắt giá là Real Madrid, PSG, Dormurd và Inter Milan đã cho thấy giá trị của Hakimi cao như thế nào. Sở hữu thể hình thuộc vào dạng tốt của hậu vệ cánh, Hakimi còn có được tốc độ cực cao, khi mà ở ngay thẻ +1 anh đã có tốc độ 108 và tăng tốc 105. Bạn hoàn toàn có thể sắm được thẻ +8 khi mà Garena đã xả mùa thẻ này tương đối nhiều. Ai cắt bóng của Hakimi được đánh giá ở mức tốt, đặc biệt là khả năng tackle bóng cực chính xác.



Tin liên quan

Những tiền vệ trung tâm sút là vào ở giả lập xếp hạng


2. Kyle Walker 21UCL

" anh đi bộ" là biệt danh mà nhiều game thủ Fo4 đặt cho Walker, thế nhưng trên sân thì Waller lại là một trong những hậu vệ chạy nhanh nhất và cũng khó nhằn nhất đối với đa phần người chơi Fo4. Vừa có được thể hình tuyệt vời cao 1m83 nặng 83kg, Walker có thể coi là RB có thể hình đẹp nhất của Fo4. AI cắt bóng của Walker không được đánh giá cao bằng Hakimi do anh có hai chân 2/5, nên những tình huống bị vặn sườn vào bên không thuận thì Walker thường không phát huy được thế mạnh của mình. Nhưng nếu khi sử dụng chân phải thì độ chính xác trong các pha tackle bóng là cực cao, chưa kể khoản tranh bóng của hậu vệ người Anh là rất cục súc nhờ lợi thế về chiều cao, cân nặng.



3. Serge Gnabry 19UCL

Cách đây tầm 3 năm khi mà Nexon mới bắt đầu ra thẻ UCL trong game, họ đã vô tình tạo ra một con quái vật thực sự là Serge Gnabry 19UCL, bởi chỉ số Ovr 101 nhưng lương chỉ có 18. Nếu bạn nhìn vào hai cái tên ở trên bạn sẽ hơi thắc mắc một chút là tại sao cả Hakimi và Walker chỉ có chỉ số 98 trong khi Gnabry lên tới 101. Vâng đó chính là sai lầm thuở ban đầu, mà sau này họ đã có kinh nghiệm hơn để kiềm chế chỉ số các thẻ ra sau, làm chậm quá chính lạm phát của game. Gnabry 19UCL có hai chân 5/5 và tốc độ cực nhanh, đến bây giờ thẻ này vẫn chưa bị coi là lỗi thời trong game và vẫn được đông đảo người dùng khi AI của mùa này quá hay.



Tin liên quan

Top 5 tiền vệ cánh hay nhất trong Fo4 với gameplay hiện tại


4. Lucas Hernandez 20UCL

Hậu vệ người Pháp chính thức bước vào danh sách những cầu thủ có AI "xịn" của FIFA Online 4 từ mùa giải 20UCL. Khi mà Lucas Hernendez đã có sự nâng cấp vượt bậc của Nexon, AI cắt bóng được làm lại ngon hơn, thậm chí còn mạnh mẽ hơn người anh em của mình Theo Hernandez. Ngoài ra Lucas còn có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ, tất nhiên ở hiện tại thì ít ai dùng Lucas Hernandez 20UCL để đá CB cả, khi mà mùa BTB của anh chàng này đã được Nexon xây dựng còn cao cấp hơn nữa.



5. Nathan Ake 21UCL

Khá nhiều người không chú ý đến trung vệ người Hà Lan này trong mùa giải 21UCL vì anh hơi..."lùn". Ake cũng chẳng phải mẫu nhanh nhẹn gì cho lắm, thế nhưng trong thực chiến thì hậu vệ này lại là cầu thủ có AI cắt bóng thuộc vào dạng có số má. Việc thuận chân trái giúp cho Ake khá đắt giá, bởi như các bạn đã biết thì khá ít các trung vệ thuận chân trái, nên việc xếp đá LCB hay thậm chí là đẩy Ake ra đá cánh trong team Man City là cực kỳ hợp lý. Hiện nay thì phong trào build team Man City càng ngày càng đông khi mà thành tích của CLB này ngoài đời đang cực tốt, và Nexon chắc chắn phải nâng cấp AI cho team Man City...