Năm 2022 là một năm vô cùng đáng nhớ của nghành công nghiệp truyện tranh Nhật Bản, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu Top 10 Manga được bán chạy nhất 2022.

6. Kingdom



Kingdom là bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Hara Yasuhisa, bộ truyện này lấy bối cảnh thời Chiến quốc thông qua nhân vật Tín và đồng đội của ông với mục tiêu trở thành thiên hạ đệ nhất tướng quân. Câu chuyện này đang được thể hiện khá tốt và cũng nhận về rất nhiều phản ánh tích cực của người đọc. Tuy nhiên với tốc độ của Kingdom thì nhiều người đang tự hỏi rằng liệu nó có dài hơn One Piece không? 

Số bản in được bán ra: 3,832,688

7. Blue Lock



Blue Lock là một bộ shounen Manga với đề tài bóng đá được viết bởi Kaneshiro Muneyuki. Có lẽ nhờ sự ảnh hưởng của kì World Cup năm nay và một phần nữa là từ Anime chuyển thể nên doanh số bán của Blue Lock năm nay khá tốt và tăng khá nhiều. Đặc biệt thì đây cũng là bộ Manga thể thao duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.

Số bản in được bán ra: 3,548,238.

8. Chainsaw Man



Chainsaw Man là một bộ Manga Nhật Bản do Fujimoto Tatsuki sáng tác và minh họa. Sau một thời gian nghỉ ngơi thì bộ truyện này có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Phần 2 cực hấp dẫn khán giả. Ngoài ra một phần là nó được MAPPA chuyển thể, từ đó cũng tác động phần nào đến doanh số bán ra.

Số bản in được bán ra: 3,438,930.


Tin liên quan:

Top 10 Manga bán chạy nhất 2022 (P1) 


9. Do not say mystery



Bộ Manga đáng tiếc vẫn chưa quá nổi ở thị trường quốc tế nhưng bù lại thì tại quê nhà thì nó lại vô cùng được săn đón. Nhiều khán giả trẻ nhận xét rằng Do not say mysterylà một bộ truyện rất hay và mong rằng nó sẽ được chuyển thể thành Anime vào 2023. 

Số bản in được bán ra: 3,140,861.

10. Monster No.8



Monster No.8 là bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và min h họa bởi Naoya Matsumoto. Rất thành công ngay khi vừa được phát hành nhưng trong thời gian này thì bộ truyện dần có dấu hiệu hạ nhiệt, thế nhưng nó vẫn đang cố thể hiện khá tốt. Mới đây nhà sản xuất hé lộ rằng Monster No.8 sẽ được chuyển thể Anime và chính thức lên sóng vào 2023. Mong rằng với bản hoạt hình này thì Monster No.8 sẽ bùng nổ hơn nữa.

Số bản in được bán ra: 3,1339,803.