Ngày phát hành của Tomb Raider: Legend of Lara Croft trên Netflix cuối cùng đã được xác nhận vào ngày 10 tháng 10.

Trong một thông báo gần đây, Netflix đã tiết lộ một video hấp dẫn tiết lộ ngày phát sóng của "Tomb Raider: Legends of Lara Croft", đánh dấu sự kiện này bằng bản xem trước động trên nền tảng OTT của mình. Video mới này, nối tiếp đoạn giới thiệu đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái, cung cấp cái nhìn thoáng qua về những hoạt động theo đuổi phiêu lưu của Lara, cho thấy cảnh cô nhảy táo bạo ra khỏi vách đá với một sợi dây trên tay. Mặc dù ngắn gọn, kéo dài khoảng 30 giây, đoạn giới thiệu này vẫn thể hiện năng lực của Lara với các pha nguy hiểm khi đạp xe, cung tên và súng ngắn, trêu chọc người xem bằng những đoạn phim về cuộc phiêu lưu đầy năng lượng adrenaline của cô.



Các yếu tố đặc biệt như rìu leo núi và trang phục được cải tiến, cùng với việc Lara sử dụng mũi tên thay vì hai khẩu súng lục mang tính biểu tượng của cô, báo hiệu sự rời bỏ loạt phim kinh điển ra mắt năm 1996. Bản chuyển thể Netflix này phù hợp chặt chẽ với cốt truyện của bộ ba phim khởi động lại—' Tomb Raider', 'Rise of the Tomb Raider' và 'Shadow of the Tomb Raider'—được Crystal Dynamics chế tạo từ năm 2013, đảm bảo tính liên tục của cốt truyện và cách xây dựng thế giới của trò chơi.

Phía sau hậu trường, việc sản xuất do Legendary Television chỉ đạo, phối hợp với DJ2 Entertainment, nổi tiếng với loạt phim hoạt hình như 'Skull Island'. Powerhouse Animation, được công nhận vì những đóng góp cho các chương trình ăn khách của Netflix như 'Castlevania' và 'Space Heroes: New', dẫn đầu quá trình hoạt hình.



Thêm vào sự phấn khích, giọng nói của Lara Croft được thể hiện sống động bởi không ai khác ngoài nữ diễn viên Hayley Atwell, người được tôn vinh nhờ vai diễn Peggy Carter trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và các vai diễn đáng chú ý trong loạt phim Mission: Impossible và 'The Duchess: Scandal of thế kỷ'.

Netflix tiếp tục mở rộng danh mục hoạt hình dựa trên trò chơi của mình, bao gồm các dự án như 'Onimusha', 'Liên minh huyền thoại', 'Sonic', 'The Witcher', 'Cyberpunk', 'Castlevania' và loạt phim Cuphead sắp ra mắt. Đáng chú ý, việc sản xuất phim hoạt hình dựa trên 'Devil May Cry' cũng đang được tiến hành cùng với 'Tomb Raider: Legend of Lara Croft'.