Nhà phát triển trò chơi Ba Lan 'Covenant.dev' đã tiết lộ trò chơi tiếp theo của mình, 'To the Star'.
'To the Star' là một trò chơi lấy cảm hứng từ tiểu thuyết 'Alice in Wonderland' ( Alice ở xứ sở thần tiên ) của Lewis Carroll và là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn chế tạo tương tự như 'Falworld' và 'Insured' nổi tiếng gần đây. Tuy nhiên, không giống như các trò chơi khác, nó dựa trên một thế giới và những chất liệu kỳ quái, mơ mộng, đồng thời siêu thực, giống như các tác phẩm làm cảm hứng cho nó.



Trong một trò chơi chế tạo điển hình, bạn thu thập nguyên liệu thông qua việc săn bắn hoặc hái lượm và kết hợp chúng để tạo thành các món ăn. Nhưng ‘To the Star’ thì hơi khác một chút. Ngoài nguyên liệu nấu ăn, bạn có thể tạo ra thứ gì đó kỳ quái bằng cách kết hợp những cảm xúc bị kìm nén hoặc những giấc mơ bị mất. Bạn không chỉ có thể tiêu thụ chúng bằng cách ăn chúng mà còn có thể ném chúng vào kẻ thù để truyền cảm xúc tiêu cực hoặc gây hiệu ức xấu. 

Một điều nữa, điểm khác biệt của 'To the Star' là hệ thống nhà ở được thực hiện ở cấp độ cá nhân chứ không phải trên bản đồ. Người chơi luôn mang theo một chiếc túi nhỏ trên lưng trong suốt trận đấu và chiếc túi này trở thành cánh cổng cá nhân dẫn đến không gian cần thiết cho nhà ở. 



‘To the Star’ hiện đang trong giai đoạn phát triển ban đầu. Người phụ trách của dự án này Stan Just cho biết ông muốn tạo ra một trò chơi gần gũi hơn với sự hợp tác sản xuất bằng cách tích cực tiếp nhận phản hồi và ý tưởng của người chơi. Stan Just nói rằng 'To the Star' là một trò chơi có thể chơi với tối đa bốn người, với những thử thách và cuộc phiêu lưu độc đáo.