Trong set thứ 4, T1 dần nới rộng khoảng cách nhờ sự dẫn đầu ở đường giữa và ghi điểm đậm trong một pha giao tranh bên phe Rồng. Giữa sự hỗn loạn, họ chỉ để mất Azir của 'Faker' Lee Sang-hyeok và có được 4 điểm hạ gục ấn tượng. Do đó, G2 Esports tìm thấy thời gian nghỉ ngơi bằng cách bảo vệ Bard của Ryu “Keria” Min-seok, đẩy trụ đầu tiên ở đường giữa và loại bỏ Varus của “Kumayushi” Min-hyeong.



May mắn thay, T1 đã duy trì được động lực của mình bằng cách bắt được Rek'Sai của 'Yike' và bù đắp cho sự mất mát của Xanthe của 'Zeus' Woo-je Choi bằng cách hạ gục 'Caps' Orianna. Sau đó, họ dễ dàng bảo vệ con rồng thứ ba và gây sát thương đáng kể cho trụ đường giữa thứ 2 bằng Sứ giả Khe nứt. Vàng toàn cầu tăng gần 5.000.



Vào khoảng phút thứ 22, G2 Esports, nhận ra rằng Xin Zhao của Owner Moon Hyun-jun đang bị cô lập, đã bắt đầu một pha giao tranh tổng bằng dịch chuyển tức thời. Tuy nhiên, khi Xin Zhao cầm cự lâu hơn dự đoán, T1 nhìn thấy cơ hội phản công và cuối cùng truy đuổi, giết được 4 mạng mà không chịu bất kỳ thương vong nào. T1 nhanh chóng phá hủy một trong hai tòa tháp đôi, giành được Nam tước, rút lui về phòng tuyến của kẻ thù và kết thúc ván đấu.

G2 Esports dẫn trước trong 5 set cuối cùng, điều này sẽ quyết định kết quả trận đấu. Bộ đôi 'Hans-sama và Mickey' của T1 phản đòn bằng pha gank hiệu quả của Owner Moon Hyun-joon và Lee Sin ở đường giữa. Họ đã bắt được 'Caps' Taliyah, người không có Flash.

G2 Esports ghi bàn liên tiếp nhờ đổi đường. Họ chuyển bộ đôi đường dưới lên đường trên và bắt Xanthe của Choi ‘Zeus’ Woo-je, sau đó quay trở lại đường dưới và chọn từng bộ đôi đường dưới của T1. Đáp lại, T1 tìm thấy sự nhẹ nhõm bằng cách vô hiệu hóa 'Yike', kẻ đang tập trung vào Voidlings, đồng thời bắt được Poppy, kẻ có vẻ gây phiền toái. Ngoài ra, họ còn bắt được 'Caps' Taliyah ở đường giữa, nâng tỷ số lên 4-4.



Khoảng phút thứ 19, G2 Esports đã đẩy được trụ đường giữa đầu tiên, bắt đầu một pha giao tranh tổng. Mặc dù T1 có vẻ đang bị dẫn trước khi Lee Sin bị bắt trước nhưng Ahri của 'Faker' Lee Sang-hyeok đã dẫn dắt T1 đến chiến thắng bằng pha chơi xuất sắc ám sát Jinx. T1 lấy lại đà và giành quyền kiểm soát khi giành chiến thắng dứt khoát trong pha giao tranh sau đó.

Tuy nhiên, trong khi bảo vệ được Nam tước, họ đã để lại một số lượng điểm hạ gục đáng kể, và bầu không khí một lần nữa trở nên căng thẳng. Mất nhiều thời gian hơn dự kiến, dẫn đến thủng lưới 4 kill và mất quyền kiểm soát stack rồng dẫn linh hồn. Tuy nhiên, T1 đã nổi lên mạnh mẽ hơn trong thời kỳ khủng hoảng. Họ đã giành chiến thắng trong giao tranh tổng dù Ahri bị bắt trước, giành được Nam tước và về phía Rồng, Ahri hồi sinh đã loại bỏ Jinx.



T1 đồng thời gây áp lực lên cả đường giữa và đường dưới với bùa lợi Baron, tiêu diệt hai kẻ ức chế. Trong cuộc đối đầu sau đó, T1, bằng cách bắt được Poppy với sự quyến rũ của Ahri, đã giành được con át chủ bài trong giao tranh tổng sau đó với ưu thế về quân số, kết thúc trận đấu kéo dài.